Những kiểu chiến thuật dễ gặp trong Rules of Survival

Kiểu chiến thuật sử dụng nhiều

Việc sử dụng chiến thuật trong Rules of Survival là điều cần thiết để có thể bảo vệ được bản thân, và sau đó tính tới việc leo top. Mỗi một chiến thuật người chơi dùng sẽ đều mang lại những kết quả khác nhau. Với những người mới bước chân vào chiến trường sinh tử Rules of Survival sẽ có một số kiểu chiến thuật thường xuyên sử dụng. Đây hầu hết là những chiến thuật cơ bản được áp dụng nhiều, bất kỳ ai mới vào game cũng sẽ sử dụng. Hãy cùng điểm lại những kiểu chiến thuật bạn dễ gặp trong Rules of Survival.

3 kiểu chiến thuật quen thuộc trong Rules of Survival

1. Ẩn nấp nhiều hơn đối đầu

Những địa điểm có nhiều trang bị vũ khí, những đồ để loot như Bitter Lake, Echo Valleys sẽ là những nơi nguy hiểm, chú ý sự thu hút của rất nhiều người chơi khác.

Chính vì điều này mà sẽ có rất nhiều game thủ lựa chọn những vị trí ít người biết tới, những nơi hẻo lánh để tránh đụng độ phải kẻ địch. Nhưng điểm bất lợi của kiểu chơi an toàn "quá mức” này đó là cơ hội tìm được những item cần thiết như vũ khí, bom, lựu đạn, các nhu yếu phẩm cần thiết sẽ khá ít. Bên cạnh đó các game thủ sẽ phải mất thời gian di chuyển do xa vòng bo.

Ẩn nấp trong Rules of Survival

2. Mai phục xung quanh những điểm nóng

Bạn có thể lựa chọn những khu vực “nóng” mà người chơi thường xuyên lui tới để loot đồ. Mỗi một địa điểm sẽ có kiểu địa hình khác nhau nên chúng ta sẽ cần tính toán để làm sao quan sát được hướng di chuyển của đối phương, như trên tháp, chòi, đồi hoặc núi,…

Đặc biệt hãy chú ý tới những vị trí có hòm tiếp tế được thả từ máy bay xuống, với những vũ khí mạnh, vì có nhiều người sẽ chạy ra nhanh để lấy đồ. Hãy mai phục xung quanh những hòm tiếp tế, sử dụng những loại vũ bắn tỉa, băng đạn để tiêu diệt con mồi.

Mai phục tại địa điểm

3. Tiên phong trong cuộc đấu súng

Sẽ có nhiều người chơi rất lăn xả trong những trận đấu súng, luôn xuất hiện ở những vị trí “nóng” trong bản đồ. Tất nhiên để có thể lăn xả như vậy thì người chơi sẽ cần phải có kỹ năng bắn súng nhất định, những vũ khí xịn, đầy đủ trang bị, máu, nước tăng lực.

Kiểu chiến thuật này thì không được áp dụng nhiều trong khi chơi, do sự mạo hiểm và gây sự chú ý từ những tay bắn súng khác nên bạn sẽ ít khi gặp kiểu này.

Tấn công trong game

Thường thì với những người mới chơi Rules of Survival, hay cả những tay chơi có kinh nghiệm trong game cũng lựa chọn kiểu chiến thuật ẩn nấp và mai phục ở những vị trí nóng. 2 kiểu chiến thuật này sẽ phần nào giúp bạn ít tốn sức lực hơn, ít có khả năng bị tiêu diệt hơn, thay vì lăn xả ở những trận đấu như kiểu chiến thuật 3.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 23/07/2018 12:37
31 👨 589
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile