Những khu vực xuất hiện thú cưng trong PUBG Mobile

Phiên bản 0.12.5 của PUBG Mobile đã cập nhật thêm một tính năng được nhiều người chờ đón. Đó là tính năng thú cưng giúp người chơi có được 1 chú cún hoặc một chú chim màu trắng đồng hành cùng bạn trong trận đấu.

Tuy nhiên trong bản cập nhật này, tính năng thú cưng vẫn chưa được xuất hiện một cách hoàn thiện. Và nếu muốn có được những chú pet này thì người chơi chỉ có cách là đi kiếm những ổ thú tại các địa điểm khác nhau trên bản đồ.

Mỗi khi game thủ lại gần những ổ thú này thì sẽ có những lựa chọn hiện lên là Hatch. Và sẽ hiện ra 1 chú chim trên mặt đất, nếu game thủ bấm vào chú chim đó thì nó sẽ bay lên vai của game thủ.

Cách lấy pet trong PUBG Mobile

1. Pochinki

Nhà thờ Pochinki PUBG Mobile

Một địa điểm hot để có thể có được thú cưng là bên trong nhà thờ Pochinki. Người chơi có thể trèo lên trên nhà thờ và tiến vào bên trong những ô cửa sổ. Ở đó bạn sẽ thấy những tổ thú cưng, đến gần đó và bạn sẽ lấy được những chú pet của mình.

Thế nhưng địa điểm này lại nằm trong danh sách một trong những địa điểm xuất hiện nhiều kẻ địch nhất trong PUBG Mobile. Và khu vực nhà thờ thì lại nổi bật vì ở trên một quả đồi, nếu có kẻ địch đứng ở bên dưới thì chúng hoàn toàn có thể nhìn thấy bạn ở chỗ mà bạn lấy thú, kể cả là khi bạn nằm xuống. Cho nên nếu thấy pet không quá cần thiết thì hãy cân nhắc địa điểm này nhé.

2. Noverepnoye

Pet PUBG Mobile Noverepnoye

Đây cũng là một khu vực khá hot với nhiều game thủ, với những ai không muốn nhảy xuống Sosnovka thì đây rõ ràng sẽ là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên khu vực mà bạn có thể lấy được thú cưng PUBG Mobile lại không phải là khu trung tâm của Noverepnoye, mà là ngọn đồi đối diện, nơi có ngọn tháp đài phát thanh Novorepnoye.

Nếu bạn thích ra đảo thì có thể nhảy xuống đây để loot, sau đó may mắn sống sót thì nhanh chóng lại dưới chân tòa tháp phát thanh để tìm tổ thú cưng của mình nhé.

3. Stalber

Pet PUBG Mobile Stalber

Một khu vực được đánh giá là khá hẻo lánh và rất thuận tiện cho việc lấy thú cưng PUBG Mobile. Nhưng sau bài viết này thì đây sẽ là một khu vực hot, vì ai cũng muốn lấy thú cưng trong PUBG Mobile.

Thú cưng trong Stalber sẽ nằm ở bên trong các tòa nhà tại khu vực này, có thể lúc mới đặt chân xuống Stalber thì đồ sẽ không loot được nhiều. Cho nên nếu bạn lấy được thú cưng ở khu vực này thì sau đó có thể xuống Yasnaya Polyana để loot đồ.

4. Mylta Power

Pet PUBG Mobile Mylta Power

Một khu vực khác ở rìa bản đồ mà bạn có thể lấy thú cưng đó chính là Mylta Power. Vì nó là khu vực nằm ở rìa bản đồ nên sẽ ít người nhắm tới. Nhưng đó chỉ là lúc mà họ chưa xem được danh sách địa điểm trong bài viết này mà thôi.

Ở khu vực này tổ thú cưng sẽ nằm trong tòa nhà màu xanh lá ở khu vực trung tâm của Mylta Power. Bạn có thể lấy thú cưng trong PUBG Mobile ở tầng cao nhất của tòa nhà này. Và nếu có nhiều người tò mò muốn sở hữu thú cưng trong PUBG Mobile thì khu vực này sẽ bắt đầu đông người lên đấy.

5. Georgopol

Pet PUBG Mobile Georgopol

Địa điểm cuối cùng trong danh sách này đó là Georgopol. Đây là một khu vực đã không còn quá xa lạ với đa số game thủ trong PUBG Mobile. Với lượng đồ ở đây thì bất cứ kẻ địch nào cũng có khả năng tiêu diệt được bạn.

Và bạn cũng có thể lấy thú cưng trong PUBG Mobile tại địa điểm này, sẽ có một tổ thú cưng nằm ở đỉnh của tòa tháp Georgopol. Bạn có thể lấy thú cưng PUBG Mobile tại đó.

Trên đây là một vài địa điểm có thú cưng trong PUBG Mobile, tùy vào mức độ nguy hiểm trong từng khu vực trên đây mà bạn hãy lựa chọn để sở hữu thú cưng PUBG Mobile cho mình nhé.

Thứ Hai, 20/05/2019 14:46
43 👨 5.909
0 Bình luận
Sắp xếp theo