Những item mùa đông giấu vòng 2 hiệu quả không nên bỏ qua

Nhiều khi bạn muốn diện những bộ quần áo mới nhưng lại e ngại vòng 2 của mình. Nếu vậy bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những item giấu vòng 2 cực hiệu quả, thoải mái ăn uống mà không lo lộ bụng nhé.

1. Áo khoác: blazer, áo dạ, trench coat, cardigan

4 loại áo khoác blazer, áo dạ, trench coat, cardigan có thể diện từ mùa thu sang mùa đông hay mùa xuân, vẫn rất hợp thời trang. Những kiểu áo khoác này về cơ bản đều tạo cho bạn được sự thanh lịch, nữ tính. Và nếu muốn giấu vòng 2 thì chỉ cần khoác áo lên là được.

Áo khoác: blazer, áo dạ, trench coat, cardigan

2. Áo gile

Năm nay thì các mẫu áo gile đã thay đổi và đa dạng hơn rất nhiều. Nếu muốn giấu đi vòng 2 của mình thì bạn có thể lựa chọn những loại áo có độ dài qua bụng hoặc trùm mông, phối với chân váy ngắn và boots cao đến đầu gối. Như vậy vẫn tạo được dáng cao cho những cô nàng nấm lùn.

Áo gile

3. Chân váy

Với những cô bạn có vòng 2 không được tự tin thì khi chọn chân váy nên chọn màu tối và chất liệu dày dặn, chẳng hạn chất liệu dạ. Sau đó ưu tiên những mẫu váy xếp ly hay chân váy quấn sẽ phần nào giấu đi được vòng 2 của mình.

Chân váy

4. Váy rộng

Những mẫu váy phom dáng vừa vặn, không ôm sát nhưng cũng không quá rộng cũng là lựa chọn thích hợp cho bạn. Có thể lựa chọn váy dáng suông, có chiết eo nhẹ để tạo độ thon cho vòng 2. Nên chọn những mẫu váy cách đầu gối 5 - 7cm.

Váy rộng

5. Áo len oversized

Áo len oversized rất thích hợp với những ngày trời lạnh và giấu bụng cực chuẩn. Bạn nên phối với chân váy ngắn, boots cao cổ để tăng thêm hiệu quả cho chiều cao nhé.

Áo len oversized

Thứ Tư, 02/02/2022 11:24
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp