Những hình ảnh chân thực nhất về trăn Anaconda - 'quái vật sông Amazon'

Không có đôi nanh nhọn hoắt cũng như nọc độc chết người nhưng trăn Anaconda là cái tên mà khi nhắc tới khiến nhiều người không khỏi tò mò và sợ hãi.

Loài trăn này có kích cỡ cơ thể lớn bậc nhất trong họ nhà rắn. Chúng đã được đưa vào vô số huyền thoại, trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều bộ phim kinh dị trên thế giới.

Tuy nhiên, trên thực tế loài trăn này khá nhút nhát và thường lẩn tránh con người.

Anaconda Bolivia là một trong những sinh vật "huyền thoại" và hiếm gặp nhất. Để được tận mắt nhìn thấy sinh vật này, một số người sẵn sàng lặn xuống sông Amazon mà chẳng có đồ bảo hộ.

Người đầu tiên phải kể đến là Jeremy Wade. Ông đã được "mặt đối mặt" với con trăn đáng sợ nhất thế giới, và đó là một trải nghiệm có 1-0-2 trong đời. Tất cả được ghi lại trong video dưới đây.

Một người khác là Franco Banfi - một nhà nghiên cứu 53 tuổi - là người có một niềm đam mê vô hạn với rắn đã dành rất nhiều thời gian để tiếp cận và ghi hình loài trăn khổng lồ này. Ông rất may mắn khi được tiếp cận con trăn và ghi lại được những hình ảnh về nó dưới đây.

Chụp ảnh trăn Anconda

Không chần chừ, ông ngay lập tức tiếp cận con trăn, và có được những hình ảnh cận cảnh về con trăn Anaconda vừa mới đánh chén xong một bữa no nê và đang nghỉ ngơi như chúng ta thấy dưới đây.

Bartolomeo Bove - một thợ lặn chuyên nghiệp cũng đã lặn xuống sông Amazon để có thể nhìn tận mắt những sinh vật nước ngọt đặc thù ở Brazil gồm trăn anaconda, cá piranha… Chi tiết, mời các bạn xem trong bài "Cận cảnh màn đối mặt trăn Anaconda và cá piranha dưới sông Brazil của thợ lặn".

Thứ Năm, 23/12/2021 17:22
3,213 👨 10.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật