Những hiệu ứng ẩn trên trang bị, tướng và hệ tộc trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Các tướng và trang bị trong Đấu Trường Chân Lý đều có nêu rõ tính chất và kỹ năng của từng thứ một. Tuy nhiên vẫn có những "bí ẩn" trong Đấu Trường Chân Lý mà nhiều game thủ không biết.

Dưới đây sẽ là tổng hợp những hiệu ứng trang bị ẩn trong DTCL mà có thể bạn chưa biết. Kèm theo đó là những quy định ẩn với tướng và hệ tộc mà nhiều game thủ chưa chắc đã nắm được trong Đấu Trường Chân Lý.

Số lượng Lux Nguyên Tố

mẹo dtcl mùa 2

Do cả game chỉ có 10 Lux Nguyên Tố và khi bạn mua và nuôi một Lux Nguyên Tố thì đối thủ của bạn sẽ không thể tìm được Lux Nguyên Tố đó nữa.

Buff của nguyên tố Lửa

Có thể bạn chưa biết là nguyên tố lửa có thể tăng sát thương và hồi máu cùng trang bị. Cụ thể là buff cháy lửa dưới sân của 3 - 6 tướng Lửa vẫn có thể tăng khá cao tùy theo sát thương phép thuật của tướng gây dame cũng như giúp tướng hồi lại kha khá máu theo sát thương này nếu họ có trang bị Kiếm Súng Hextech (hồi máu theo kỹ năng và đòn đánh).

mẹo hệ tộc dtcl mùa 2

Chỉ số khi Stack Tàn Kiếm, Vuốt Rồng và Dao Câm Lặng

Theo nhiều nhận định từ game thủ, chỉ số stack Dao Câm Lặng và Tàn Kiếm sẽ được cộng dồn trong game. Còn Vuốt Rồng thì lại được tính theo cách khác, tuy nhiên nếu stack 2 Vuốt Rồng thì kháng phép đã 100% nên có thêm nữa cũng không tác dụng gì.

Hồi mana cực nhanh với Cuồng Cung và Thương Shojin

hiệu ứng ẩn dtcl mùa 2

Thương Shojin có hiệu ứng giúp bạn hồi lại mana theo % sau khi sử dụng kỹ năng lần đầu. Nhưng nếu kết hợp cùng Cuồng Cung thì phát bắn thứ 2 cũng có hiệu ứng tương tự. Tức là nếu kết hợp hai món này với nhau thì bạn sẽ được nhân đôi số mana được hồi từ thương Shojin đấy.

Dây chuyền Iron Solari kháng Độc mạnh mẽ

day chuyen iron solari mua 2

Ngay ở đầu trận, dây chuyền Iron Solari thì các tướng ở gần bạn sẽ không bị dính hiệu ứng từ buff Độc của đối thủ. Đặc biệt là từ Singed, đây là cách khắc chế team độc khá hiệu quả nếu bạn đang có trong tay đội hình Pháp Sư mà không may phải đụng độ team độc.

Tận dụng hiệu ứng của Khăn Giải Thuật (Áo choàng thủy ngân)

Hiệu ứng của Khăn Giải Thuật có thể giúp tướng sở hữu giải tất cả các hiệu ứng khống chế khi thời gian hồi của áo choàng được hồi lại. Ví dụ, nếu bạn ăn phải hiệu ứng khống chế của Băng Quốc, thời gian hồi lại của Khăn Giải Thuật hồi lại thì bạn sẽ được phá hiệu ứng khống chế ngay lập tức.

Buff kỹ năng của Senna và Nami

hiệu ứng trang bị dtcl mùa 2

Cả Senna và Nami đều cho đồng đội thêm hiệu ứng theo đòn đánh từ trang bị mà họ sử dụng. Điều đó có nghĩa là các trang bị như Quỷ Thư Morello (đốt máu), Xẻng + Lửa (đốt máu bằng buff Lửa) và gây sát thương kỹ năng thêm chí mạng từ Găng Bảo Thạch đều có thể buff cho tất cả các đồng đội.

Hiệu ứng trang bị của riêng Mãnh Thú/ Độc

Hiệu ứng Độc và hạ gục mục tiêu theo % máu của Mãnh Thú đều có thể được kích hoạt đánh lan từ Rìu Mãng Xà, Giáp Gai, Dao Điện, Vọng Âm Luden, Cung Ánh Sáng. Các trang bị khi kích hoạt sẽ kèm theo hiệu ứng của Mãnh Thú và cả Độc hoặc cả hai). Còn với Quỷ Thư Morello và Bùa Đỏ thì không stack hiệu ứng liên tục theo thời gian đốt.

Trang bị xuất hiện random ở vòng 5 - 4

Những trang bị đã ghép hoàn chỉnh ở trong vòng 5 - 4 hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Nếu cả trận đấu mà không có một game thủ nào ghép ra những món đồ trong danh sách thì những trang bị không được ghép đó sẽ xuất hiện ở vòng 5 - 4 cho game thủ lựa chọn. Đó cũng chính là lý do mà những trang bị ở vòng này không được game thủ ưu ái lắm vì khá phế, hoặc là không đủ nguyên liệu để ghép thành.

Mẹo tăng mana với Nước Mắt Nữ Thần

Trượng Thiên Sứ cho bạn 40 mana ngay đầu trận, còn những món đồ khác ghép với Nước mắt nữ thần đều chỉ cho bạn 20 mana. Nhưng có một cách để bạn có thể tăng mana lên thành 40 khi cho tướng trang bị Nước Mắt Nữ Thần trước, sau đó vào trận rồi thì hãy đeo nốt món đồ ghép từ Nước Mắt Nữ thần để được nhận thêm 20 mana.

Đảm bảo những mẹo nhỏ trên đây rất có thể nhiều game thủ chưa biết khi chơi Đấu Trường Chân Lý, từ cách ghép đồ DTCL đến các hiệu ứng ẩn của hệ tộc trong Đấu Trường Chân Lý.

Thứ Sáu, 27/12/2019 17:29
51 👨 3.491
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL