Những điều nên biết khi chơi chế độ FPS trên Rules of Survival

Có thể dùng luôn chế độ FPS

Với những ai thích chế độ bắn súng FPS, thì việc nhà sản xuất Rules of Survival đã cập nhật tính năng này đã mang lại cho họ sự thích thú khi tham gia trận chiến, đặc biệt trong việc ngắm bắn và tấn công đối thủ chính xác hơn. Trong quá trình chơi, nếu muốn đổi về chế độ bắn góc nhìn thứ nhất cũng dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, việc áp dụng chế độ FPS vào Rules of Survival cũng có một số điểm mà người chơi cần lưu ý.

Các lưu ý cho chế độ FPS trên Rules of Survival

1. Thiết lập mặc định chế độ FPS

Khi đã tải chế độ bắn góc nhìn thứ nhất về game, lúc này bạn sẽ thấy có 2 chế độ bắn hiển thị gồm chế độ góc nhìn thứ 3 (TPS), chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS) để bạn chọn lựa.

Nếu nhấn chọn FPS thì sẽ được mặc định góc nhìn bắn súng trong game. Còn nếu nhấn vào TPS thì có thể thay đổi góc từ thứ nhất sang thứ 3 (sau lưng) tùy theo vào nhu cầu khi đánh chiến. Nút chuyển đổi này sẽ được đặt ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Chuyển đổi FPS sang TPS

2. Nhảy dù và lái xe vẫn ở góc nhìn TPS

Hiện tại chế độ bắn thứ nhất đang được áp dụng với bắn súng và cận chiến để việc điều chỉnh góc bắn, mục tiêu bắn chính xác hơn. Với việc nhảy dù và lái xe thì người chơi game vẫn sử dụng chế độ thứ ba TPS, cho dù bạn có thiết lập chế độ FPS từ lúc trước đi chăng nữa. Thực ra với việc này cũng sẽ giúp cho người chơi có thể dễ dàng quan sát tình thế xung quan, đảm bảo độ an toàn khi tiếp đất, hoặc lái xe.

Lái xe ở góc nhìn thứ 3

3. Chưa tối ưu FPS khi lắp ống ngắm 8x

Mặc dù nói FPS dùng trong bắn súng và cận chiến nhưng có một điểm sẽ khiến người chơi không ưng ý, đó là việc sử dụng ống ngắm trong chế độ FPS. Nếu bạn lắp ống ngắm 8x hoặc 4x sẽ khiến kích thước súng tăng lên rất nhiều, chiếm diện tích lớn trên màn hình điều khiển.

Tăng kích thước súng khi dùng ống ngắm

Điều này chắc chắn sẽ làm cho việc quan sát của các game thủ gặp khó khăn, nhất là khi di chuyển. Để khắc phục lỗi này hãy quan sát kỹ mục tiêu ngắm bắn, hoặc lựa chọn chế độ TPS để có thể thay đổi góc bắn với những trường hợp này. Riêng với việc sử dụng ống ngắm mới xuất hiện tình trạng này, với súng lục hay tiểu liên thì lại rất dễ bắn.

4. Hạn chế một số tính năng khi bật FPS

Nếu thiết lập bắn ở góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ không thể chuyển sang chế độ nhìn 360 độ để quan sát toàn cảnh, tính năng nghiêng người sang 2 bên cũng bị khóa.

Phương án giải quyết cũng là chọn chế độ TPS ban đầu rồi thay đổi luân phiên tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Không phải tính năng nào, hay bản update nào của Rules of Survival cũng sẽ đều hoàn hảo, và chế độ bắn FPS cũng như vậy. Tuy nhiên, cách giải quyết các rắc rối cũng đơn giản khi bạn nên lựa chọn chế độ TPS để có thể thay đổi sang chế độ FPS những lúc khi cần.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 13/05/2018 14:35
31 👨 1.403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC