Những điều DTCL Mobile cần hoàn thiện trong thời gian sắp tới

DTCL Mobile đang là tựa game được nhiều game thủ để ý trên điện thoại mấy ngày hôm nay. Trên các diễn đàn, nhóm, trang trên các mạng xã hội, các cuộc thảo luận đã được diễn ra để thăm dò ý kiến của các game thủ về phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Đã có rất nhiều ý kiến về phiên bản DTCL Mobile này, có những ý kiến tích cực nhưng cũng có game thủ cho rằng DTCL Mobile đang có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý. Nếu bạn chưa tham gia vào tựa game này thì hãy xem những lý do mà Riot Games cần xử lý trong bản DTCL Mobile này nhé.

Những lý do mà game thủ chưa nên chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile ngay bây giờ

Còn nhiều lỗi

lỗi dtcl mobile

Cái này thì game thủ cũng có thể thông cảm được vì hầu như bản thử nghiệm game nào cũng tồn tại lỗi không chỉ riêng DTCL Mobile. Cho nên nếu gặp lỗi DTCL Mobile khi chơi thì bạn có thể tham khảo thêm các tips sửa lỗi trong Quản Trị Mạng.

Chưa thử nghiệm server Việt Nam

dtcl mobile server việt nam

Đúng là server Việt Nam chưa có trong danh sách server thử nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile, nên các game thủ sẽ phải chọn server nước ngoài để chơi. Mà server nước ngoài thì bạn biết rồi đấy, ping cao và sẽ gây ra ức chế, khiến trải nghiệm DTCL Mobile không được trọn vẹn.

Số lượng người chơi quá đông

hàng chờ dtcl mobile

Vì số lượng người chơi quá đông nên rất nhiều game thủ phải chờ. Có nhiều game thủ cũng thử vượt qua hàng chờ bằng cách tạo tài khoản DTCL Mobile mới ở một server khác và cũng có hiệu quả.

Nhưng rồi sau đấy việc bỏ qua hàng chờ DTCL Mobile vẫn không thành công vì tất cả các server đều quá đông và người chơi sẽ phải chờ hàng chục phút mới có thể vào game. Khiến nhiều game thủ nản và việc xóa game là không thể tránh khỏi.

Giao diện và tính năng đơn giản

dtcl mobile hàng chờ

Nếu may mắn vào được đến game, bạn sẽ thấy hơi thất vọng vì giao diện trong game được thiết kế quá đơn giản. Tất cả những gì bạn có là danh sách bạn bè, thông báo, một vài cài đặt đơn giản như âm thanh...

cài đặt dtcl mobile

Do đây chỉ mới là bản Closed Beta nên chúng ta cũng phần nào thông cảm được với nhà phát hành. Có lẽ Riot Games chỉ muốn người chơi thử nghiệm gameplay của DTCL Mobile để xem có phát hiện ra lỗi nào không chứ chưa muốn người chơi đi sâu vào các tính năng của game.

Đồ họa game

đồ họa dtcl mobile

Không có cài đặt về mức đồ họa trong game nên game thủ cũng không thể chỉnh game đẹp hơn, và đây là điều mà DTCL Mobile cần phải khắc phục.

Tuy nhiên thì mọi thứ trong game vẫn giữ được nét giống như phiên bản trên PC, từ tướng, sàn đấu, các chuyển động, kỹ năng... Chỉ có danh sách tướng khi mua là hơi xấu một chút. Hy vọng trong phiên bản chính thức, Riot Games sẽ làm lại điều này.

Chưa tương thích với nhiều thiết bị

cấu hình dtcl mobile

Với DTCL Mobile trên iOS, người chơi sẽ phải cần một chiếc iPhone 6S trở lên. Do vậy, những ai sở hữu iPhone 6, 6 Plus trở xuống thì sẽ không được trải nghiệm DTCL Mobile tuy Riot chưa tung ra phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile cho iOS.

Còn với Android, Riot yêu cầu game thủ phải có thiết bị chạy Android 5+ trở lên. Kèm theo đó là dung lượng RAM 2GB với độ phân giải của máy phải là 720p mới đạt yêu cầu. Vì chưa có yêu cầu CPU ra sao nên có nhiều máy Android đủ dung lượng RAM và độ phân giải nhưng vẫn chưa thể chơi được.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 08:34
31 👨 2.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL