Những điều bạn cần biết về 5 quầy xì gà tốt nhất thế giới

Bạn là một fan của những điếu xì gà phì phà khói? Và bạn có cơ hội đi du lịch nước ngoài. Nhưng nhớ, du lịch xong cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm 5 quầy xì gà tốt nhất thế giới được đề cập tại bài viết dưới đây nhé. Hy vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu chuyện thú vị xoay quanh những quầy xì gà.

1. Quầy xì gà Wellesley - Anh

Wellesley là một trong những quầy xì gà nổi tiếng nhất tại vương quốc Anh. Và quầy Wellesley nằm trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng cao cấp. Đến đây, bạn tha hồ được chọn và tận hưởng, hút phì phà những loại xì gà “ngon” nhất thế giới, đặc biệt là với giới sành sỏi.

Quầy xì gà Wellesley - Anh

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang xì gà ở bên ngoài vào hút, cùng tận hưởng một ly cocktail có sẵn tại quầy với giá cả phù hợp.

2. Quầy xì gà Havana Club-Emirates Palace Hotel - Abu Dhabi

Quầy xì gà Havana Club nằm trong hệ thống một khách sạn cung điện có tiếng sang chảnh nhất Abu Dhabi tên là Emirates Palace Hotel.

Nó bản chất là một hệ thống phòng giải khát tại chỗ đồng thời cung cấp những không gian phì phà khói thuốc xì gà. Phòng treo rất nhiều tranh ảnh phản ánh lịch sử hình thành của địa phương đồng thời cung cấp bộ bàn ghế mang đậm nét cổ điển phục vụ cho những fan cuồng điếu xì gà.

Quầy xì gà Havana Club-Emirates Palace Hotel - Abu Dhabi

Tại đây, bạn có thể chọn và hút những điếu xì gà đắt tiền các loại và “ngon” nhất Abu Dhabi và thêm chút rượu rum mà quầy cung cấp sẵn. Với giới thượng lưu, có thể đặt hẳn một gian phòng nhỏ riêng biệt trong hệ thống của quầy, tìm kiếm không gian riêng tư để phì phà khói thuốc một mình hoặc vài người bạn.

3. Quầy xì gà Grand Havana Room - Newyork

Quầy xì gà Grand Havana Room nằm trên tầng thứ 39 của tòa cao ốc 666 Fifth Avenue ở Midtown, đồng thời nó cũng là một trong những câu lạc bộ hút xì gà nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, do lệnh cấm vận thương mại còn khắt khe nên một số điếu xì gà nhập khẩu từ Cuba vào thị trường Mỹ cực kỳ khó khăn. Và đây là địa điểm duy nhất bạn có thể chọn và lựa hút những điều xì gà Cuba.

Quầy xì gà Grand Havana Room - Newyork

Ngoài ra, nổi tiếng ở đây còn có các loại xì gà Dominica, Nicaragua và Honduras.

4. Quầy xì gà Partagas Cigar Lounge - Havana, Cuba

Quầy xì gà Partagas Cigar Lounge được đánh giá là một trong những thiên đường điếu xì gà của thế giới và nằm ở trung tâm Cuba. Sở dĩ gọi nó là thiên đường bởi vì nơi này cung cấp hàng loạt bộ sưu tập điếu gì xà nhiều chủng loại, mùi hương chất nhất được trồng và chế biến tại Cu Ba.

Quầy xì gà Partagas Cigar Lounge - Havana, Cuba

5. Quầy xì gà Macallan Whisky Bar & Lounge - Macau

Quầy xì gà Macallan Whisky Bar & Lounge cung cấp hàng loạt loại xì gà với nhiên liệu và công nghệ bậc nhất tại Châu Á. Quầy nằm trong khách sạn Galaxy, Macau. Ngoài cung cấp các loại xì gà, đến đây du khách có thể tận hưởng hơn 400 loại mạch nha, rượu sừng hươu, quay quần bên lò sưởi, cộng hưởng với làn khói thuốc lu mờ, mang lại cảm giác lâng lâng, thật tuyệt.

Quầy xì gà Macallan Whisky Bar & Lounge - Macau

Huỳnh Dũng (Theo Gq-magazine)

Thứ Hai, 26/09/2016 17:06
51 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch