Top điện thoại có loa hay nhất 2024

Điện thoại ngày nay không chỉ dùng để nghe gọi thông thường mà còn đem lại những trải nghiệm giải trí cho người dùng. Việc sở hữu một chiếc điện thoại có loa hay sẽ càng nâng tầm trải nghiệm giải trí của người dùng một cách đáng kể. Hãy cùng điểm danh ngay những mẫu điện thoại có loa hay nhất trong năm nay.

Dù khá ít được chú ý thế nhưng loa lại luôn đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động hàng ngày trên điện thoại của người dùng. Dưới đây là những chiếc smartphone sở hữu hệ thống loa chất lượng bậc nhất trong thế giới smartphone.

iPhone 13 Pro Max

Chất lượng của những mẫu điện thoại tới từ Apple đã không còn là điều đáng để bàn cãi, vậy nên cũng dễ hiểu khi iPhone 13 Pro Max có trong danh sách này. Thiết bị di động này được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại cho cảm giác cuốn hút dường như không chỉ từ một hướng cụ thể. Điều này giúp cho người nghe có cảm giác thú vị hơn khi xem video hay chơi game với iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 Pro Max

iPhone 12 Pro Max

Một sản phẩm khác tới từ nhà Táo mà Quantrimang đánh giá cũng có loa tốt không kém iPhone 13 Pro Max chính là mẫu iPhone tiền nhiệm - 12 Pro Max. Nó đem lại trải nghiệm âm thanh cũng rất đáng nể.

iPhone 12 Pro Max

Black Shark 5 Pro

Đây là chiếc điện thoại gaming hàng đầu của nhà Xiaomi trong năm nay. Và để trải nghiệm chơi game của người dùng được tốt nhất, việc được trang bị hệ thống loa, nâng cao trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực cho game thủ là điều không thể thiếu.

Black Shark 5 Pro 

Black Shark 5 Pro sở hữu hệ thống loa kép cùng công nghệ âm thanh Hi-Res Audio đem lại trải nghiệm thính giác ở cấp độ rạp chiếu phim. Chính vì vậy, quả không ngoa khi nói rằng đây là một trong những chiếc điện thoại có loa hay nhất năm 2022.

Black Shark 4S Pro

Một ứng cử viên nữa tới từ Xiaomi - Black Shark 4S Pro. Nó loa kép âm thanh nổi cùng những công nghệ giả lập hiện đại giúp tạo hiệu ứng âm thành vòm sống động, mang đến trải nghiệm khó quên khi xem video, chiến game hay với bất cứ thể loại nhạc nào.là một mẫu gaming phone được trang bị.

Black Shark 4S Pro 

Xiaomi Mi 10S

Có thể nói một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là hệ thống loa kép được tinh chỉnh bởi hãng Harman Kardon trứ danh. Nó đem lại âm trầm bổng rõ ràng, mạnh mẽ cùng với 15 mức tinh chỉnh giúp thoả mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

Xiaomi Mi 10S 

ROG Phone 5

ROG Phone 5 được đánh giá là mẫu gaming phone có chất lượng âm thanh vượt trội, thậm chí còn có hệ thống loa chất lượng hơn so với một số mẫu máy tính bảng hay laptop hiện nay. Nó được trang bị loa kép ở mặt trước giúp âm thanh hướng về phía người dùng, kết hợp với công nghệ âm thanh đa chiều DTS:X mang đến trải nghiệm âm thanh nổi chân thực và sống động.

ROG Phone 5

Huawei Mate 20X

Mẫu điện thoại tới từ Huawei này có thể đem tới trải nghiệm âm thanh vô cùng chất lượng dẫu cho đã ra mắt được 1 thời gian khá dài. Huawei Mate 20X được bố trí loa kép cùng công nghệ âm thanh nổi đem lại trải nghiệm chơi game, nghe nhạc vô cùng ấn tượng.

Huawei Mate 20X

Google Pixel 6 Pro

Cái tên cuối cùng trong danh sách điện thoại loa hay nhất 2022 chính là Google Pixel 6 Pro. Nó được trang bị một loa phía dưới kết hợp earpiece giúp xử lý các âm cao, nhờ đó mà chất lượng âm thanh to, rõ ràng và tách âm nổi vô cùng ấn tượng.

Google Pixel 6 Pro

Sau khi tham khảo những chiếc điện thoại có loa hay nhất hiện nay, bạn ấn tượng với thiết bị di động nào nhất? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Sáu, 17/06/2022 13:29
31 👨 2.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo