Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua trong lễ hội Halloween 2017

Halloween, một lễ hội được giới trẻ Việt Nam háo hức mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 10 này. Bạn và bạn bè của mình đã có kế hoạch đi đâu chơi trong ngày lễ đặc biệt này chưa. Dưới đây là những địa điểm tổ chức lễ hội hóa trang, chương trình vui chơi hấp dẫn được trang trí mang đậm phòng cách ghê rợn, kinh dị cho đêm Halloween này để các bạn tham khảo.

Lễ hội Halloween

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Năm nay, thủ đô Hà Nội mới triển khai tuyến phố đi bộ quanh khu vực hồ Gươm. Với những con đường rộng thênh thang, không gian thoáng mát, đây sẽ là một địa điểm thú vị cho các bạn trẻ trong dịp Halloween này.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã luôn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích trong các ngày lễ tết trong năm, và Halloween cũng không phải là ngoại lệ. Trong những ngày này, hai bên đường phố Hàng Mã tràn ngập những món đồ trang trí, hóa trang, đồ chơi ma mị mang đậm phong cách ngày Halloween.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

Hàng năm, công viên nước Hồ Tây tại Long Long Quân, Hà Nội đều tổ chức lễ hội Hallowee. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tham dự các hoạt động như lễ hội hóa trang, hội chợ ma quỷ, nhà ma, vòng quay tử thần, con đường máu,... và các tiết mục ca nhạc sống động.

Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden

Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden

Năm nay là năm thứ 6, lễ hội Cosplay được tổ chức tại TTTM The Garden. Tới đây, các bạn trẻ sẽ được tham dự triển lãm cosplay, tham gia giao lưu văn hóa Nhật Bản và chụp ảnh với những nhân vật đẹp mắt cũng như hóa trang thành những nhân vật yêu thích trong truyện tranh. Bên cạnh đó, bạn còn được hòa mình vào không khí tràn ngập âm nhạc và các điệu nhảy sôi động do các bạn trẻ thể hiện.

Đặc biệt, trong mùa Halloween năm nay tại TTTM The Garden, các bạn trẻ còn có cơ hội tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo trong tình yêu để có thể tìm được một nửa còn lại đích thực của mình.

Lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/10 sắp tới, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn và những trải nghiệm mới lại cho giới trẻ.

The Yard, Phó Đức Chính với "Dance with the ghost"

The Yard, Phó Đức Chính với "Dance with the ghost"

Trong hai đêm 30 và 31/10/2016 tại Yard sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc, vũ kịch đương đại mang tên "Dance with the ghost" đậm chất Châu Âu và huyền bí do các nghệ sĩ,ca sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam và Nhà hát Tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực trong một đêm Halloween đầy màu sắc và ma mị.

Devil Festa – Đại học Văn hóa Hà Nội

Devil Festa – Đại học Văn hóa Hà Nội

Vào lúc 18h ngày 30/10, trường Đào tạo Quốc Tế UniDesign cùng với Hội sinh viên (HSV) Đại học Bách Khoa, ĐH Văn Hóa và HSV Học viện Ngoại Giao phối hợp tổ chức một bữa tiệc Halloween có 1 - 0 - 2.

Bữa tiệc hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Halloween đầy bất ngờ và thú vị với sự góp mặt của "tượng dài rap Việt" Rapper LK - Nguyễn Quang Hưng và nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Aeon Mall – Ngôi nhà ma

Aeon Mall – Ngôi nhà ma

Ngôi nhà ma tại khu thương mại Aeon Mall Long Biên với những con ma xuất hiện thần bí, xác chết bất ngờ bật dậy cùng với âm thanh ma quái sẽ mang đến cho bạn cảm giác rùng rợn, kinh sợ trong đêm Halloween năm nay.

Rạp chiếu phim

Phim kinh dị

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến những bộ phim kinh dị được các nhà sản xuất cho ra rạp trong dịp Halloween 2016 này. Bạn có thể tham khảo "Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua trong mùa Halloween 2016".

Halloween Night – tại trường THPT Cao Bá Quát

Halloween Night – tại trường THPT Cao Bá Quát

Đây là sân chơi thú vị dành cho các bạn tuổi teen được tổ chức vào ngày 30 tháng 10. Dưới sự bảo trợ của nhà trường và các đơn vị tài trợ, CLB CBQ English Club tổ chức sự kiện này nằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn học sinh. Tham gia bữa tiệc, các bạn trẻ còn được tìm hiểu thêm về nền văn hóa phương Tây.

Thứ Hai, 10/12/2018 11:48
32 👨 1.308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween