Những địa điểm cho game thủ "máu chiến" trong PUBG

Thể hiện kỹ năng của game thủ

Trên game ROS hay PUBG luôn có những địa điểm hot, nguy hiểm mà nhiều người chơi thường xuyên né tránh để có thể bảo toàn được tính mạng của bản thân. Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ muốn thể hiện kỹ năng bắn súng, những chiến thuật của mình nên sẽ lựa chọn những địa điểm “chảo lửa” để thử sức mình.

PUBG sở hữu bản đồ Sanhok nơi có những địa điểm vô cùng hấp dẫn nếu bạn muốn đọ trình độ, cũng như kỹ năng của mình với những game thủ khác. Nếu bạn là người thích thể hiện bản thân thì có thể tham khảo những địa điểm luyện tập kỹ năng tại map Sanhok trong PUBG ở bài viết dưới đây.

Các địa điểm luyện kỹ năng trên PUBG

1. BootCamp

BootCamp là địa điểm dẫn đầu trong các vị trí có những trận giao tranh ác liệt. Có rất nhiều game thủ lựa chọn địa điểm này sau khi nhảy dù.

Đại điểm BootCamp

Đây là một trại huấn luyện quân sự với diện tích nhỏ nhưng lại chứa rất nhiều đồ để loot. Cũng chính vì lý do này mà nhiều game thủ lựa chọn nhảy dù xuống đây với cơ hội kiếm được nhiều đồ quý giá.

BootCamp có rất nhiều khu nhà quân sự để người chơi có thể ẩn nấp, nên nhiều game thủ lựa chọn chiến thuật cắm thủ trong nhà để bắn tỉa ra ngoài.

Nhiều vị trí ẩn nấp

2. Ruins

Ngôi đền này đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách các địa điểm xảy ra giao tranh ác liệt nhất. Địa điểm này tương đối nhỏ nhưng cũng rất nhiều đồ để loot. Tại vị trí này sẽ có nhiều hầm nên bạn cần chú ý vì kẻ địch có thể núp trong hầm và tấn công bất ngờ.

Khu vực ngôi đền

3. Paradise Resort

Khu nghỉ dưỡng giờ đây không còn vẻ yên bình mà thay vào đó là những trận quyết đấu bắn súng giữa nhiều game thủ. Có rất nhiều người chơi lựa chọn nhảy xuống vị trí này, với con số ước tính vào khoảng 1/5 số lượng game thủ nhảy dù.

Tương tự như 2 địa điểm trên, Paradise Resort cũng là nơi tập hợp nhiều đồ và tương đối dễ tìm khi chúng nằm ở hầu hết khắp lối đi. Bạn không cần quá tốn sức để tìm kiếm chúng. Tuy nhiên một điểm bất lợi với nhiều game thủ nếu không biết cách tận dụng, đó là có những khu nhà tương đối lớn, nhiều vật che chắn. Nếu biết cách ẩn nấp để chờ thời cơ thì bạn sẽ giành được những lợi thế trước những người chơi khác.

Khu Resort

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 29/08/2018 21:29
52 👨 5.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC