Những địa điểm loot đồ trong PUBG Mobile

Nơi sở hữu nhiều đồ xịn

Hiện tại, PUBG Mobile là tựa game được nhiều game thủ săn đón với lối chơi hấp dẫn bắn súng sinh tồn. Cách chơi của PUBG Mobile cũng tương tự như Rules of Survival, các game thủ cũng cần nhảy dù để mở đầu cuộc chiến trong trò chơi. Và sau khi nhảy dù tiếp đất, người chơi sẽ lựa chọn vị trí để tiếp đất. Những vị trí này sẽ có nhiều đồ để loot hoặc không, phụ thuộc vào người chơi game chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những vị trí loot đồ trong PUBG Mobile.

Các vị trí nhặt đồ trên PUBG Mobile

1. Novorepnoye

Novorepnoye nằm ở một hòn đảo phụ của bản đồ, là bến cảng lớn và được đánh giá là nơi có nhiều đồ “ngon”. Vị trí này có những trang bị level 3, cách tìm kiếm cũng rất dễ dàng để tìm 1, 2 trang bị hoặc thậm chí là 3 trang bị. Ở đây các game thủ có tìm kiếm hồi máu, trị thương, Scope x4, x8,... Vì thế bạn hãy nhớ đánh dấu vị trí này khi muốn nhảy dù.

Novorepnoye loot đồ

2. Sosnovka Military Base

Sosnovka Military Base nằm ở chính giữa hòn đảo phụ và gần với Novorepnoye. Diện tích của khu vực này tương đối lớn nên người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm đồ. Đừng bỏ qua những tòa nhà lớn để tìm kiếm đồ được kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra nếu vòng bo nằm trên đảo chính thì bạn sẽ đi qua 1 trong 2 cây cầu lớn, nên cần cẩn thận vì địch có thể đứng đầu chặn bạn.

Sosnovka Military Base loot đồ

3. Mylta Power

Địa điểm này nằm rìa bản đồ và có ít ai chú ý tới, nhưng lại là nơi có nhiều đồ để loot, đặc biệt là súng và vật phẩm hồi màu. Khi nhảy dù xuống đây sẽ có khá ít địch nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đồ.

Mylta Power loot đồ

4. Georgopol

Georgopol nằm ở bến cảng và rất rộng lớn, nhiều chỗ để chạy trốn nên không rơi vào tình huống bị địch bao vây. Do nằm ở bến cảng nên sẽ có nhiều đồ trên các thùng Container. Hãy chú ý tới những nơi như vậy.

Chú ý, Georgopol có nhiều đồ nên địch thường hay lui tới đây nên các game thủ cần hết sức cẩn thận. Bạn có thể dễ dàng bị bắn từ xa vì gần với những khu cảng khác.

Georgopol loot đồ

5. Yasnaya Polyana

Yasnaya Polyana nằm gần trung tâm bản đồ, là khu nhà bỏ hoang nên sẽ ít tốn thời gian tìm đồ. Khu này nằm tương đối riêng biệt nên sẽ mất thời gian để di chuyển.

Yasnaya Polyana loot đồ

6. Mylta

Nơi đây sẽ dành cho những ai vừa thích loot đồ, vừa thích chặn cầu vì nơi đây gần với cây cầu của đảo phụ nên chúng ta có thể tranh thủ nhảy xuống tìm đồ, rồi nấp ở đầu cầu để tìm tiếp đồ.

Mylta loot đồ

7. Pochinki

Có khá nhiều game thủ chọn nơi đây để loot đồ nhưng cũng nguy hiểm không kém. Pochinki nằm ở trung tâm bản đồ nên sẽ có rất nhiều người tìm tới. Ngoài ra Pochinki nằm ở hướng bắc, gần với các khu vực có nhiều đồ để loot nên dễ dàng di chuyển trong những tình huống khẩn cấp.

Pochinki loot đồ

Việc nhảy dù và tiếp đất loot đồ cần tới nhiều kỹ thuật và phải đặt an toàn lên hàng đầu. Đừng quá mải mê tìm đồ mà không chú ý quan sát động tĩnh xung quanh, tránh trường hợp bị địch tấn công.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 27/07/2018 14:32
3,39 👨 24.007
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile