Những cung đường đẹp nhất Việt Nam, bạn nên đi thử một lần trong đời

Đèo Cả, cung đường Hạnh Phúc, đèo Omega… là những cung đường đẹp nhất Việt Nam. Băng qua những cung đường này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục của Việt Nam.

Cung đường Hạnh Phúc

Cung đường Hạnh Phúc

Cung đường Hạnh Phúc kéo dài 185km, nối liền thành phố Hà Giang, Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc với nhiều đèo ngoằn ngoèo, dốc đứng. Băng qua cung đường này, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc núi đồi trập trùng, ngắm dòng sông Nho Quế xanh ngắt dưới vực sâu.

Trên cung đường Hạnh Phúc, còn có đèo Mã Pì Lèng, đây là một trong những đỉnh đèo huyền thoại của vùng núi phía bắc.

Cung đường Bàu Trắng

Cung đường Bàu Trắng

Cung Bàu Trắng nối liền Mũi Né - Bàu Trắng - Phan Rí Cửa, nổi bật với những cồn cát được mệnh danh là "tiểu sa mạc" ở Việt Nam. Băng qua cung đường này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh cồn cát trắng hoang sơ trải tới tận chân trời.

Đèo Cả

Đèo Cả

Đèo Cả có chiều dài 12km là một trong những đèo lớn và hiểm trở bậc nhất miền Trung nằm trên con đường di chuyển từ Phú Yên đến Khánh Hòa dọc quốc lộ 1A.

Ngoài thiên nhiên sơn thủy hữu tình với khung cảnh núi rừng hùng vĩ bên vùng biển xanh thơ mộng, đèo Cả có khí hậu quanh năm trong lành và mát mẻ khiến du khách vô cùng thích thú.

Đèo Omega

Đèo Omega

Đèo Omega nối liền cao nguyên hoa (Đà Lạt) và phố biển mộng mơ (Nha Trang). Bạn sẽ cảm nhận được sự giao hòa giữa gió biển và gió núi khi đi trên cung đường uốn lượn, mờ ảo trong sương mù này.

Thứ Ba, 10/11/2020 17:02
31 👨 958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch