Những công việc có mức lương hấp dẫn tại Google

Google là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Nơi đây còn là nơi tập chung nhiều anh tài của làng công nghệ cũng như chốn làm việc đáng mơ ước của nhiều người. Tại Google, nhân viên không chỉ được làm việc trong những văn phòng tuyệt đẹp, mà còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đặc biệt là mức lương rất hậu hĩnh có thể lên đến hàng trăm nghìn USD cho những nhân viên cấp cao của mình.

17. Quản lý bán hàng trực tuyến: 165.596 USD (tương đương 3,7 tỷ đồng)

 Quản lý bán hàng trực tuyến

Quản lý bán hàng là công việc giám sát và đề ra chiến lược bán hàng trực tuyến cho Google để giúp tập đoàn tăng trưởng doanh thu. Đối với một tập đoàn chuyên về những dịch vụ cung cấp qua mạng như Google thì vị trí quản lý bán hàng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

16. Quản lý tài chính cấp cao: 166.647 USD (tương đương 3,8 tỷ đồng)

Quản lý tài chính cấp cao

Quản lý tài chính công việc liên quan mật thiết đến những vấn đề thu chi của tập đoàn, chính lẽ đó những người làm công việc này thường phải là những người tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc để có thể xử lý nhanh những vấn đề liên quan đến tài chính của một tập đoàn công nghệ lớn như Google.

15. Kỹ sư phần mềm cấp cao: 171.285 USD (tương đương 3,9 tỷ đồng)

Mã hóa là một phần quan trọng trong công việc của các kỹ sư phần mềm. Một kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đồng nghĩa với việc phải chịu nhiều trách nhiệm nhiều hơn so với những lập trình viên khác, điều này giúp phản ánh trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của họ.

14. Nhà nghiên cứu cấp cao: 172.000 USD (tương đương 3,9 tỷ đồng)

Những nhà nghiên cứu cao cấp của tập đoàn Google thường đảm nhận những dự án liên quan đến máy học và trí thông minh nhân tạo Al. Nhiệm vụ chính của họ là phân tích dữ liệu và áp dụng các thuật toán phân tích vào hệ thống của công ty, giúp những phần mềm của Google trở nên thông minh hơn.

13. Quản lý chiến lược kinh doanh: 173.077 USD (tương đương 3,9 tỷ đồng)

Quản lý chiến lược kinh doanh

Quảng cáo luôn là một miếng mồi béo bở đem đến lợi nhuận cao cho hầu hết các công ty trong đó có Google, chính lẽ đó vị trí này rất cần đến những chuyên gia giàu kinh nghiệm để đưa ra những chiến lược kinh doanh để tìm ra con đường đi tốt nhất cho Google giúp tăng doanh thu cao cho công ty.

12. Quản lý chương trình kỹ thuật cấp cao: 174.500 USD (tương đương 4 tỷ đồng)

Nhiệm vụ của những nhà quản lý chương trình kỹ thuật cấp cao của Google là sẽ mở rộng nhiều dự án thông qua vòng đời sản phẩm bao gồm quản lý lịch dự án, xác định mọi rủi ro liên quan và kết nối mục tiêu dự án giữa các nhóm.

11. Nhân viên thiết kế giao diện người dùng: 184.720 USD (tương đương 4,2 tỷ đồng)

Nhân viên thiết kế giao diện người dùng

Để đáp ứng thị yếu ngày càng cao của người dùng thì nhiệm vụ của các nhà thiết kế giao diện người dùng là phải đảm bảo sao cho những sản phẩm phần mềm của Google trông đẹp mắt và dễ sử dụng. Chính vì lẽ đó mà Google cũng chi một khoản không nhỏ để trả lương cho các chuyên gia thiết kế.

10. Quản lý sản phẩm III: 185.000 USD (tương đương 4,2 tỷ đồng)

Quản lý sản phẩm III

Chức vụ này đảm nhiệm việc giám sát tiến độ của các dự án liên quan đến các sản phẩm của công ty và giúp mọi người tập trung vào cùng một mục tiêu.

9. Kỹ sư quản lý II: 192.000 USD (tương đương 4,3 tỷ đồng)

Công việc của các kỹ sư là sẽ phải tạo nền tảng hỗ trợ cho các sản phẩm quan trọng của Google. Người quản lý kỹ thuật đứng đầu sẽ chịu trách nhiệm giám sát đội ngũ kỹ sư phát triển, thử nghiệm và tạo ra những sản phẩm mới, đồng thời cải thiện chất lượng của các sản phẩm hiện có.

8. Kỹ sư phần mềm: 200.923 USD (tương đương 4,6 tỷ đồng)

Để có thể làm việc tại Google, các kỹ sư phải có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng. Đây cũng là lý do tại sao Google nổi tiếng với việc luôn đặt ra những thử thách khó khăn cùng những câu hỏi "xoắn não" cho các ứng cử viên muốn được vào công ty. Nhưng sau đó, họ đã bù đắp cho những nhân viên này một cách thỏa đáng khi mức lương Google chi trả cho vị trí này cao hơn 60% so với mức lương trung bình của cả nước Mỹ.

7. Quản lý sản phẩm cấp cao: 201.600 USD (tương đương 4,6 tỷ đồng)

Quản lý sản phẩm cấp cao

Những nhà quản lý sản phẩm cao cấp giàu kinh nghiệm luôn được xem là viên ngọc đắt giá của Google. Công việc của họ là dẫn dắt các nhóm kỹ thuật hướng tới mục tiêu chung, dù nhân viên các bộ phận bị phân tán khắp nơi.

6. Giám đốc kỹ thuật phần mềm cấp cao: 205.290 USD (tương đương 4,7 tỷ đồng)

Nếu muốn ứng cử vào chức vụ này của Google, bạn cần phải là một chuyên gia lập trình có kinh nghiệm thì mới có thể chịu trách nhiệm và dẫn dắt cả một đội ngũ lập trình viên hàng đầu của tập đoàn.

5. Giám đốc tiếp thị: 234.741 USD (tương đương 5,3 tỷ đồng)

Các giám đốc tiếp thị không phải đến từng cơ sở một để giới thiệu sản phẩm, mà công việc của họ là tìm hiểu những gì mà tập đoàn mình đang cung cấp như các bài thuyết trình hội nghị, mục blog, quảng cáo truyền hình và nhiều thứ khác, để cho ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả và tối ưu nhất.

4. Kỹ sư phầm mềm cấp cao: 242.500 USD (tương đương 5,5 tỷ đồng)

Kỹ sư phầm mềm cấp cao

Google là một tập đoàn lớn về Internet chính vì lẽ đó họ yêu cầu rất cao về các nhân viên kỹ sư phần mềm. Để có được nhân tài trong tay, bắt buộc Google phải trả cho họ mức lương cạnh tranh với các công ty khác.

3. Giám đốc: 247.500 USD (tương đương 5,6 tỷ đồng)

Những người nắm giữ vị trí này đòi hỏi họ cần có kỹ năng lãnh đạo tốt để quản lý và giữ cho mọi người cùng nhau tập trung vào một mục tiêu chung của tập đoàn.

2. Trưởng nhóm sản phẩm: 253.905 USD (tương đương 5,8 tỷ đồng)

Trưởng nhóm sản phẩm là cầu nối cho mọi dự án của Google. Họ vừa làm việc với những người bán hàng,kỹ sư phần mềm, người quản lý tiếp thị và mọi thứ liên quan. Một người quản lý sản phẩm tốt sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của sản phẩm.

1. Giám đốc kỹ thuật: 283.591 USD (tương đương 6,5 tỷ đồng)

Giám đốc kỹ thuật

Giám đốc kỹ thuật là người luôn quan sát tất cả khía cạnh liên quan đến kỹ thuật của công ty. Để làm được ở vị trí này, những ứng viên cần có 10 năm kinh nghiệm mới được Google tuyển dụng.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/06/2018 08:18
31 👨 741
0 Bình luận
Sắp xếp theo