Những chi tiết về vũ khí lớp DMR trong PUBG Mobile

Súng bắn tỉa tự động

Trong những loại vũ khí của PUBG Mobile, Designated Marksman Rifle (Súng bắn tỉa tự động) là lớp vũ khí được nhiều người lựa chọn. Dòng vũ khí này có khả năng bắn ở tầm xa cực tốt, gia tốc đạn lớn và thường dùng để tiêu diệt các đối tượng di chuyển.

Mặc dù khi bắn độ giật của súng DMR tương đối cao nhưng lực sát thương lại vô cùng lớn. Hãy cũng tìm hiểu chi tiết về những loại súng thuộc lớp DMR trong PUBG Mobile.

Các loại vũ khí trong lớp DMR PUBG Mobile

1. Mini 14

Mini14 thuộc dạng súng hạng nhẹ được tìm thấy trên bản đồ Erangel và Miramar. Súng sử dụng loại đạn 5.56mm, có sát thương thấp nhất trong các loại vũ khí nhưng tốc độ đường đạn bắn là rất nhanh, lên tới 990m/s. Khi kết hợp tốc độ đường đạn cao và độ rơi đường đạn thấp thì game thủ có thể bắn chính xác mục tiêu đang di chuyển.

Tuy nhiên Mini 14 chỉ có thể gây ảnh hưởng với bán kính khoảng 90m. Nếu bắn xa hơn bán kính này thì lực sát thương của súng sẽ giảm tương đối nhiều.

Khẩu Mini 14

2. Khẩu SKS

SKS được nhiều game thủ săn lùng vì lực sát thương cao, có thể kiểm soát được độ giật súng. SKS có thể trang bị đầy đủ phụ kiện, chỉ số sát thương của súng ở khoảng 53 đơn vị, tốc độ đường đạn là 800m/s. So với Mini 14 thì độ rơi đường đạn của SKS khá cao, nên không chính xác nếu bắn với mục tiêu di chuyển. Một điểm mà các tay súng cần chú ý đó là lượng đạn trên băng của SKS ít, nên cần phải có kỹ năng bắn để tránh lãng phí đạn.

Khẩu SKS

3. Khẩu SLR

SLR sẽ có độ giật súng tương đối lớn, tốc độ đường đạn cao. SLR không thể trang bị tay cầm nên người chơi cần phải cẩn thận khi bắn súng, do độ giật súng lớn. Lực sát thương của súng là 58 đơn vị cao hơn so với SKS. Nếu người chơi có kỹ thuật kiểm soát độ giật của súng tốt thì sẽ hạ nhanh gọn mục tiêu.

Khẩu SLR

4. MK14 EBR

MK14 được tìm thấy nhiều ở trong thính, có độ giật súng tương đối cao. Điểm mạnh của MK14 đó là khả năng hoạt động hiệu quả ở cư ly gần cũng như tầm xa, do kết hợp 2 chế độ Semi và Auto cùng lúc. Lực sát thương của súng lên tới 61 đơn vị, tốc độ đường đạn là 853m/s, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ chính xác của súng khi hạ mục tiêu di chuyển. Khoảng cách sát thương tối đa của MK14 là 120m và giảm dần tới mốc 488m.

Khẩu MK14

5. Khẩu QBU

QBU là cái tên rất mới và xuất hiện ở map Sanhok mới được cập nhật. QBU có thể cói là phiên bản khác của Mini 14, có thể bù trừ cho nhau về khả năng sát thương và tốc độ đường đạn. Với chân chống khi nằm để tấn công, QBU sẽ giảm đi độ giật đáng kể. Ống giảm thanh của súng sẽ giảm tiếng ồn khi phục kích đối thủ. Đây đều là những phụ kiện mặc định của súng mà người chơi không cần trang bị thêm.

Khẩu QBU

Nhìn chung các loại vũ khí trong lớp DMR của PUBG Mobile đều có lực sát thương lớn, có khả năng tiêu diệt những mục tiêu ở xa hoặc đang di chuyển. Một số loại súng còn được trang bị thêm phụ kiện giúp tăng sức mạnh của súng khi tấn công.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 29/09/2018 21:26
52 👨 2.937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile