Chào tháng 4, Stt tháng 4 hay nhức nhối

Chào tháng 4, tháng của ngày nói dối, tháng đầu hạ nồng nàn, cháy bỏng mà tinh khôi khiến bao người thổn thức. Mỗi khi thấy những bông hoa loa kèn trắng e ấp dịu dàng là thấy tháng 4 về, gợi cho nhiều người biết bao kỷ niệm, vui có buồn có. Dưới đây là những câu nói hay về tháng 4, stt về tháng Tư hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo để cùng chào đón tháng 4 nhé.

Những câu nói hay về tháng Tư

Những câu nói hay về tháng 4

1. Chào tháng Tư. Chúc mọi người có một tháng mới tươi mới, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết để có những thành công và hạnh phúc mới.

2. Tháng 4 về mang theo những cơn gió đầu hè, những tia nắng đầu hạ dịu nhàng với những đám mây dưới vòm trời xanh cao làm tan biến những muộn phiền trong lòng.

3. Dậy sớm, lang thang trên từng con đường đón những cái nắng đầu hạ, dừng lại tại một quán cà phê quen thuộc, ngồi nhâm nhi ly cà phê đắng nghĩ vu vơ. Và bất chợt nhận ra tháng Tư đã về.

4. Tạm biệt tháng 3, chúng ta chào đón tháng 4 xinh đẹp và tràn đầy sức sống với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, với những bông hoa loa kèn trắng tinh khôi như những cô thiếu nữ xinh đẹp.

Chào tháng 4 hoa loa kèn trắng

5. Thoáng chốc, tháng Tư về rồi bỏ lại sau lưng những chùm hoa gạo đỏ rực để đón chào mùa hè với những tia nắng đầu mùa ấm áp, gió dịu nhẹ trên bầu trời xanh.

6. Tháng tư thật đẹp với những hoa loa kèn trắng muốt, tinh khôi và trong vắt khiến nhiều người gợi nhớ về một chuyện tình đẹp ngày nắng gió.

7. Ngày đầu tiên của tháng Tư lại là ngày nói dối vui vẻ đem lại nhiều tiếng cười thoải mái cho mọi người để bắt đầu một tháng mới đầy hứng khởi và thành công.

8. Tia nắng tháng 4 dịu dàng nhưng cũng đủ để sưởi ấm cho những trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận.

Chào tháng Tư

Stt về tháng Tư

9. Chào cô gái của tháng 4, chúng ta hãy cùng nhau bước đi và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trong tháng mới tràn đầy niềm vui và hi vọng này nhé.

10. Tháng 4 không chỉ là tháng đầu hè mà còn là thời điểm báo hiệu thời điểm ôn thi đến gần. Chúc cho mọi người có một tháng mới thành công, vui vẻ, chúc các bạn học sinh ôn thi tốt để có kết quả tốt nhất.

11. Tháng 4 tới, hy vọng rằng tháng mới với một chút lạc quan sẽ giúp bản thân đạt được mọi điều mong muốn.

12. Mở đầu tháng 4 là những lời nói dối nhưng ta vẫn tin tưởng, vui vẻ trước lời nói dối của ai đó.

13. Đón chào một tháng 4 với cái nắng nhẹ, chút gió mát lạnh và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản hòa tấu của thời tiết.

14. Gió tháng Tư bắt đầu dở chứng cơn mát, cơn nóng để đón chào mùa hè đến.

Stt cô gái tháng 4

1. Chào cô gái Tháng 4, cô gái tựa ánh nắng ban mai dịu dàng còn vương một chút hơi thở của mùa xuân.

2. Cô gái của tháng 4 dịu dàng thanh thoát như bông hoa loa kèn e ấp. Mỗi khi gặp cô gái tháng 4, tôi đều cảm thấy trái tim được sưởi ấm bởi ánh mắt em như ánh nắng sớm mai long lanh và ấm áp, cùng nụ cười tỏa nắng.

3. Em là tia nắng tháng 4 dịu dàng nhưng đủ để sưởi ấm trái tim băng giá trong suốt mùa đông của anh.

4. Muốn được nắm tay cô gái tháng 4 và cùng nhau bước đi, tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trong tháng mới tràn đầy niềm vui và hy vọng này.

5. Em yêu tháng Tư vì em yêu hoa Loa Kèn chứ không phải vì em sinh vào tháng Tư.

6. Viết cho em cô gái tháng 4, em đã lớn và biết mạnh mẽ hơn. Em không còn mong manh như tia nắng ngày xuân, cũng chẳng còn dịu mát như cơn gió mùa thu mà kiên cường như hoa cỏ mùa hạ, vẫn vươn mình hướng đón ánh hào quang dù tiết trời nóng gắt.

7. Cô gái tháng Tư cứng cỏi nhưng yếu lòng.

8. Cô gái tháng Tư thích mưa, thích đắm mình dưới những cơn mưa để cuốn trôi bao nỗi nhớ về anh, những hoài niệm ngày xuân.

9. Chào cô gái của tháng 4. Chúc em một tháng mới tràn đầy niềm vui và hy vọng. Chúng ta hãy cùng nhau chào tháng 4 nhiều yêu thương và hạnh phúc nhé.

Hình ảnh chào tháng 4

Thứ Bảy, 23/03/2024 11:23
3,79 👨 72.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí