Những câu nói "bá đạo" của Google Assistant

Như các bạn đã biết thì mới đây trợ lý ảo Google đã chính thức được cập nhật cho người dùng và đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng người dùng Việt Nam. Giờ thì bạn đã có thể trò chuyện với trợ lý ảo Google bằng tiếng Việt được rồi.

Và sau khi Google Assistant biết nói tiếng Việt thì cư dân mạng đã thử nghiệm với nhiều câu hỏi khác nhau. Rất nhiều câu hỏi như "tôi có đẹp trai không", "bạn cho tôi vay tiền nhé", "bạn có tiền không", "bạn giới tính nam hay nữ"...

Ngoài ra, còn nhiều câu yêu cầu khác như "hát cho tôi nghe", "kể chuyện cho tôi nghe"... Và trợ lý Google cũng có những câu trả lời rất hài hước và thú vị. Dưới đây là tổng hợp những câu nói "bá đạo" mà bạn có thể nói với Google Assistant.

Tổng hợp các câu nói thú vị của Google Assistant

Những câu hỏi của Google Assistant thường sẽ là những câu hỏi rất đơn giản, nhưng trợ lý ảo Google có thể trả lời theo nhiều cách khác nhau.

Câu hỏi Google Assistant

"Bạn có tiền không", là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt cho trợ lý ảo Google nhất, và đó cũng là câu hỏi có nhiều câu trả lời mà Google Assistant dành cho người dùng.

Câu hỏi Google Assistant 2

Đôi khi những câu hỏi sẽ được trợ lý ảo Google trả lời bằng những vấn đề liên quan đến đời sống hàng ngày. Nhờ đó mà câu chuyện sẽ trở nên thú vị hơn.

Câu hỏi Google Assistant 3

Một số câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng tư như "Bạn có người yêu chưa" cũng được người dùng hỏi trợ lý Google.

Câu hỏi Google Assistant 4

Bạn có thể hỏi giới tính của Google Assistant, hỏi vay tiền, hỏi trên trời dưới biển và troll vị trợ lý này cũng rất vui đấy.

Còn rất nhiều câu hỏi khác mà bạn có thể nghĩ ra và gửi cho trợ lý ảo hài hước này ngoài những câu ra lệnh, bạn cũng có thể hỏi tiếp sau khi nhận được câu trả lời đầu tiên của Google Assistant.

Thứ Sáu, 31/05/2019 10:14
54 👨 6.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng