Những cập nhật Liên Quân Mobile trước khi Tốc Chiến ra mắt

Trước thông tin Tốc Chiến chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 08/12 sắp tới. Phiên bản AOV City (Beta 28.5) đã được máy chủ Liên Quân Mobile Đài Loan cập nhật cho các game thủ vào ngày 24/11 vừa rồi. Ở bản cập nhật lần này, những tướng như Violet, Qi, Toro, Butterfly, Mganga sẽ được buff thêm sức mạnh.

Làm lại Omega

Trong khi đó, một số vị tướng như Wonder Woman, Yorn thì bị giảm đôi chút sức mạnh. Đặc biệt nhất là vị tướng trợ thủ Omega bị "ghẻ lạnh" đã lâu giờ sẽ được làm lại toàn bộ âm thanh, hoạt ảnh, hiệu ứng, chuyển động hình ảnh và ngoại hình. Cùng với đó là sự xuất hiện của một loạt skin Kriknak AIC mới. Và dự kiến rằng sổ sứ mệnh mùa 24 cũng mang lại những skin mới dành cho Dextra và Valhein.

cập nhật liên quân aov city

Cập nhật thay đổi Nguyên Tố Bảo Thạch

Bên cạnh những thay đổi trên, đáng chú ý hơn cả là việc điều chỉnh chiến trường với trang bị phụ trợ. Theo đó, trong bản cập nhật mới này trợ thủ sẽ không còn được tặng vàng và EXP sau khi mua Nguyên tố bảo thạch. Ngoài ra, sau khi mua vật phẩm này 30 giây kể từ đầu trận đấu, nội tại trợ thủ mới xuất hiện.

cập nhật liên quân aov city

Thêm nữa, khi trợ thủ hạ lính hoặc quái rừng thì vàng sẽ được chi đều cho đồng đội lân cận. Game thủ không còn phải canh last hit để nhận vàng, thay đổi này sẽ đẩy nhịp độ trận đấu nhanh hơn, game thủ tập trung combat hơn nhờ lượng vàng đã được tối ưu.

Thay đổi về hiển thị thanh đề cử trang bị

cập nhật liên quân aov city

Hai thanh đề cử trang bị cũng sẽ được hiển thị tối ưu hơn, người chơi sẽ tránh được việc thao tác nhầm khi mua món đồ tiếp theo khi hiển thị ưu tiên trang bị 1 hơn trang bị 2 khi lên hai trang bị không giống nhau.

Trong lúc cấm chọn, người chơi có thể đổi vị trí của mình để thứ tự đội hình được hiển thị rõ ràng. Tương tự việc thay đổi tướng giữa người chơi sau khi cấm chọn hoàn tất.

Một số cập nhật khác

Một số cập nhật khác cho game thủ như tối ưu hệ thống report và uy tín, thêm mới nội dung cho thế giới quan Ánh Sáng và Bóng Tối. Ngoài ra, Kim bài, Ngân bài cũng sẽ được thêm mới trong phiên bản AOV City.

Thời gian cập nhật dự kiến của phiên bản này sẽ vào ngày 01/12 sắp tới. Trong khi đó, Liên Minh Tốc Chiến - đối thủ nặng kí của Liên Quân Mobile sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 08/12.

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/11/2020 17:34
51 👨 660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile