Những cách kiếm thêm nhiều xu trên VN Ngày Nay

Ứng dụng đọc báo trên điện thoại có rất nhiều, và các bạn đều biết là những ứng dụng này đều hỗ trợ những thông tin nhanh nhất cho người dùng. Ngoài việc đó thì ít có ứng dụng đọc báo nào lại độc đáo và đặc biệt như VN Ngày Nay.

Đây là một ứng dụng không chỉ cung cấp thông tin và cập nhật thông tin liên tục cho người đọc từ nhiều nguồn uy tín trong nước với nguồn tin từ hơn 100 đầu báo, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào. Ngoài ra, ứng dụng này còn một ưu điểm hơn các ứng dụng khác là chỉ đọc báo cũng có thể kiểm được tiền.

Ngoài việc đọc báo kiếm tiền, người đọc còn có thể thực hiện các nhiệm vu trong VN Ngày Nay để kiếm xu và đổi từ xu sang tiền mặt. Các cách kiếm tiền trong VN Ngày Nay bạn có thể tham khảo ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách kiếm tiền trong VN Ngày Nay

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động ứng dụng VN Ngày Nay trên điện thoại của bạn, chọn Đăng nhập ở dưới thanh công cụ. Tiếp theo bạn có thể chọn đăng nhập bằng số điện thoại hoặc tài khoản Facebook.

Đăng nhập tài khoản VN Ngày Nay Tạo tài khoản VN Ngày Nay

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ có một ID người dùng mới, bấm vào phần Xu để thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền

Tài khoản VN Ngày NayMenu XU

Nếu sử dụng lần đầu thì bạn sẽ có nhiệm vụ của lính mới, bao gồm nhận các gói xu nhỏ, mời người chơi mới nhập mã giới thiệu. Nếu bạn bè nhập mã của bạn thì mỗi khi người đó hoạt động bạn cũng sẽ có thu nhập.

Nhiệm vụ lính mớiNhiệm vụ mời người chơi mới VN Ngày Nay

Hoặc đọc báo cũng có thể đem lại xu cho bạn, hoặc làm nhiệm vụ phát tài, nhiệm vụ hàng ngày như cài đặt và sử dụng ứng dụng, hoặc thực hiện các cuộc khảo sát có trong phần nhiệm vụ.

Đọc báo VN Ngày NayNhận xu với nhiệm vụ

Đơn giản nhất là xem video, bạn có thể có được xu dễ dàng chỉ nhờ việc xem video của VN Ngày Nay. Tuy nhiên thì số lượng xu thu nhập từ việc này sẽ không nhiều.

Xem Video nhận xu

Ngoài việc kiếm tiền bằng những cách khác nhau trong VN Ngày Nay, bạn có thể mua các vé dự thưởng chương trình trúng thưởng xe máy, hoặc tham gia trò chơi đố vui nhận xu. Lưu ý là khi tham gia trò chơi đố vui bạn sẽ phải bỏ ra một số lượng xu.

Dự thưởng chương trình xe máyGiải đố VN Ngày Nay

Bước 3: Khi đã tích được một lượng xu lớn, bạn có thể đổi thưởng bằng cách đổi thẻ hay đổi quà.

Đổi thưởng VN Ngày NayĐổi thẻ VN Ngày Nay

Ở mục Đổi Thẻ bạn sẽ được đổi sang các loại thẻ điện thoại của Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và G-mobile với các mệnh giá như 10.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng. Hoặc đổi sang các sản phẩm khác ở mục Đổi Quà.

Chọn mệnh giá thẻ VN Ngày NayĐổi vật phẩm VN Ngày Nay

Đặc biệt sẽ có những phần thưởng là smartphone cao cấp và những sản phẩm điện thoại tầm trung.

Đổi điện thoại VN Ngày Nay

Nếu biết cách kiếm xu và chăm chỉ thì bạn cũng sẽ kiếm được kha khá xu mỗi ngày, tích lũy được một số lượng lớn và đổi thành những món quà mà mình muốn nhé.

Thứ Ba, 26/02/2019 10:36
4,68 👨 10.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo