Có thể bạn không tin nhưng những bức tranh giống hệt ảnh chụp này được vẽ hoàn toàn bằng bút chì

Shaun Mckenzie, có nghệ danh là NeeYellow, là một nghệ sĩ tài năng đến từ Úc. Anh chuyên vẽ các bức tranh bằng bút chì màu siêu thực trông giống như ảnh chụp. Những tác phẩm của anh khiến người xem trầm trồ thán phục vì độ chân thực.

NeeYellow cho biết, anh thường dành từ 60 đến 80 giờ để tạo ra những kiệt tác ảnh chân thực của mình. Có những bức tranh, để hoàn thành NeeYellow đã phải trải qua một quá trình khó khăn, mất nhiều thời gian hơn và đòi hỏi hàng núi sự kiên nhẫn. Nhìn vào mức độ chi tiết trong những tác phẩm của anh ấy, chúng ta sẽ hiểu tại sao cần nhiều thời gian tới vậy để hoàn thành chúng.

NeeYellow cũng đã đăng tải nhiều video hướng dẫn vẽ tranh trên kênh YouTube của mình để chia sẻ kinh nghiệm của mình với mọi người.

Ngoài NeeYellow, trên thế giới còn rất nhiều nghệ sĩ cực kỳ tài năng có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật giống như ảnh bằng bút chì màu như Emanuele Dascanio, Sheila Giovanni hoặc Alena Litvin. Nếu bạn yêu thích loại hình nghệ thuật này, hãy tìm và chiêm ngưỡng những tác phẩm vẽ giống như ảnh, những bức chân dung siêu thực và tuyệt đẹp của họ nhé. Chắc chắn bạn sẽ được mãn nhãn và thỏa mãn.

Mời các bạn chiêm ngưỡng một số tác phẩm nghệ thuật giống như ảnh được vẽ bằng bút chì màu của NeeYellow về các diễn viên, nhân vật nổi tiếng trên thế giới đã được anh chàng đăng tải lên mạng xã hội nhé. Độ chân thực của các tác phẩm sẽ khiến phải kinh ngạc và thán phục tài năng của anh chàng này.

Thứ Ba, 05/01/2021 13:40
3,615 👨 5.468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí