Những bức ảnh nhìn qua tưởng là bình thường nhưng ẩn chứa những câu chuyện đáng sợ

Những bức ảnh nhìn qua rất đỗi bình thường nhưng ít ai biết rằng ẩn chứa trong đó là những câu chuyện đáng sợ đến rùng rợn, đó có thể là những biến cố trong lịch sử, vụ thảm sát hoặc những khoảnh khắc cuối cùng của đời người...

1. Đây là ảnh chụp trong 1 kí túc xá nào đó ư? Thực ra, những người này thuộc giáo phái Heavens Gate - Cửa Thiên Đàng, được thành lập từ năm 1974 tại Mỹ. Giáo chủ của giáo phái này thuyết phục các tín đồ của mình rằng thế giới đang đi đến ngày tận thế. Để được đưa lên 1 chiếc phi thuyền không gian, họ cần phải tự tử. Và những người này đã tự tước đi mạng sống của mình.

Những người này đã tự tước đi mạng sống của mình

2. Đây là hình ảnh vui vẻ cuối cùng của 2 cha con. Chỉ vài phút sau khi bức ảnh được chụp, chiếc xe đỏ bên cạnh họ đã phát nổ do bị gài bom bởi 1 tổ chức cực đoan của Đảng Cộng Hòa Ailen. Vụ nổ đã giết chết 29 người.

Đây là hình ảnh vui vẻ cuối cùng của 2 cha con

3. Trong ảnh không phải là 1 đống rác mà là những xác người xếp cạnh nhau. Jim Jones, thủ lĩnh của 1 giáo phái cực đoan đã phát động phong trào tự tử tập thể tại Jonestown, Guayana (một nước cộng hòa ở Nam Mỹ). Kết quả là một cảnh tượng kinh hoàng khiến cho nhiều người ám ảnh đã diễn ra.

Trong ảnh không phải là 1 đống rác mà là những xác người xếp cạnh nhau

4. Đây không phải là 1 bức ảnh đi lặn biển bình thường, trong khi người đàn ông ở phía trước đang tạo dáng để chụp ảnh thì người đằng sau đã bị bất tỉnh. Rất may là 1 thợ lặn khác nhìn thấy và tới trợ giúp nếu không có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

Đây không phải là 1 bức ảnh đi lặn biển bình thường

5. Bức ảnh chụp một bãi tắm không có gì đặc biệt, với một vài người đang vui chơi. Nhưng sau khi bức ảnh này được chụp, sóng thần đã ập tới và cuốn đi tất cả, trong đó có cả người đã chụp nó.

Bức ảnh chụp một bãi tắm không có gì đặc biệt, với một vài người đang vui chơi

6. Bức ảnh vui nhộn chụp lại 2 anh em người Mỹ, Michael và Sean McQuilken được chụp bởi chị gái của họ tại Công viên Quốc gia Sequoia tại bang California vào ngày 20/8/1975. Vài giây sau đó, cả ba đã bị sét đánh. Họ đều sống sót nhưng Sean đã bị bỏng nặng, và cậu đã tự tử vào năm 1989. Một thời bức ảnh này đã trở nên rất nổi tiếng, được sử dụng để cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của những tia sét.

Bức ảnh vui nhộn chụp lại 2 anh em người Mỹ, Michael và Sean McQuilken

7. Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người cho rằng 2 em bé trong ảnh là chị em nhưng sự thật lại tàn khốc hơn nhiều.

Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người cho rằng 2 em bé trong ảnh là chị em nhưng sự thật lại tàn khốc hơn nhiều

Lina Medina, cô bé người Peru sinh ngày 23/9/1933 khi đó mới 5 tuổi, được phát hiện là mang thai 7 tháng khi được bố mẹ đưa đến bệnh viện vì bụng em cứ tự nhiên to dần lên.

Hóa ra, từ khi sinh ra, Lina đã bị mắc chứng bệnh dậy thì sớm khiến cơ thể cô bé đã phát triển như một thiếu nữ. Và một kẻ nào đó đã xâm hại cô bé tới mức mang thai. Vào ngày 14/5/1939, Lina đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ. Con của Lina được đặt tên là Gerardo, nhưng cho đến này người ta vẫn không xác định được danh tính cha đứa bé. Cho đến nay, Lina Medina là bà mẹ nhỏ tuổi nhất trong lịch sử.

8. Người đàn ông trong bức ảnh không phải đang đổ nước xuống bể bơi để trêu đùa các bạn mà ông ta đang đổ axit để đuổi những người da trắng và da màu tham gia phong trào dân quyền khỏi nơi này. Ông ta là người quản lý khách sạn Monson Motor Lodge và bức ảnh được Horace Cort chụp vào ngày 18/6/1964.

Người đàn ông trong bức ảnh không phải đang đổ nước xuống bể bơi để trêu đùa các bạn mà ông ta đang đổ axit

9. Cuộc sống đã bế tắc đến tận cùng, khiến một người mẹ phải đang tâm đem bán đi 4 đứa con của mình. Bức ảnh được chụp vào năm 1948. Lucille Chalifoux khi đó 24 tuổi đang mang thai đứa con thứ 5, còn chồng cô vừa bị mất việc. Gia đình họ vừa bị đuổi khỏi nơi ở nên họ đã quyết định treo biển đem bán 4 đứa con. Cả 4 đứa trẻ sau khi được bán đi đều trở thành nô lệ cho người khác.

Cuộc sống đã bế tắc đến tận cùng, khiến một người mẹ phải đang tâm đem bán đi 4 đứa con của mình

10. Bức ảnh chụp một cặp đôi đứng sát mép nước, đang níu lấy nhau, vẻ mặt của họ rất bàng hoàng. Hóa ra, cậu con trai 19 tháng tuổi của họ đã đi ra bãi biển và có lẽ bị sóng cuốn đi. Bức ảnh được chụp vào một buổi sáng mùa xuân năm 1954.

Bức ảnh chụp một cặp đôi đứng sát mép nước, đang níu lấy nhau, vẻ mặt của họ rất bàng hoàng

11. Khuôn mặt tươi cười của các nhân viên trong trại tập trung Auschwitz của Đức quốc xã trong một bức hình. Không ai có thể ngờ rằng, những người trong bức ảnh này mỗi ngày đều tra tấn, sát hại hàng triệu tù nhân Do Thái trong Thế chiến 2. Họ bị gọi là "ác quỷ" đội lốt con người.

Khuôn mặt tươi cười của các nhân viên trong trại tập trung Auschwitz của Đức quốc xã trong một bức hình

12. Nhà vật lý học người Mỹ Harold Agnew, người tham gia Dự án Manhattan đã mỉm cười khi cầm lõi plutonium - "trái tim" của quả bom nguyên tử Fat Man. Đây là vũ khí nguyên tử thứ 2 ném xuống Nhật Bản năm 1945 cướp đi sinh mạng của 80.000 người và khiến hàng ngàn người khác bị thương tật.

Nhà vật lý học người Mỹ Harold Agnew, người tham gia Dự án Manhattan đã mỉm cười khi cầm lõi plutonium - "trái tim" của quả bom nguyên tử Fat Man

13. Trong ảnh, sát nhân hàng loạt John Edward Robinson (áo len vàng) tươi cười và ôm bé gái Tiffany Stasi. Nhưng, Robinson đã ra ra sát hại mẹ của Tiffany chỉ trước một ngày trước khi chụp bức ảnh này. Robinson sau đó đã bán Tiffany cho anh trai họ của mình để làm con nuôi. 15 năm sau, sự thật mới được phơi bày khi Robinson bị bắt vì cáo buộc đã giết hại ít nhất 8 phụ nữ và hắn phải trả giá cho tội ác của mình khi bị kết án tử hình vào năm 2000.

Trong ảnh, sát nhân hàng loạt John Edward Robinson (áo len vàng) tươi cười và ôm bé gái Tiffany Stasi

14. Tyler Hadley - người đang cầm một chiếc cốc và bạn của hắn trong một bữa tiệc tại nhà của mình. Điều đáng sợ là trước khi bữa tiệc diễn ra, Tyler đã dùng búa sát hại chính cha mẹ của mình. Sau đó hắn giấu xác nạn nhân trong phòng ngủ và tiệc tùng vui vẻ trong chính nhà mình mà không hề có cảm giác ăn năn, hối hận.

Tyler Hadley - người đang cầm một chiếc cốc và bạn của hắn trong một bữa tiệc tại nhà của mình

Thứ Hai, 31/10/2022 17:23
4,48 👨 11.555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí