Mời tải game kinh dị nổi tiếng Amnesia Collection trị giá 35USD, đang miễn phí

Humble Store đang miễn phí đến hết ngày 28/1 tựa game kinh dị nổi tiếng Amnesia gồm: The Dark Descent và A Machine for Pigs. Tựa game này được đánh giá cao bởi các chuyên gia và từng đạt nhiều giải thưởng từ IGN vào năm 2010: tựa game kinh dị hay nhất, tựa game có cốt truyện hay nhất, tựa game có không gian tuyệt nhất.

Trong Amnesia: The Dark Descent Người chơi sẽ vào vai nhân vật Daniel để khám phá một tòa lâu đài tối tăm. Sự việc diễn ra vào khoảng cuối tháng 8 năm 1839, khi Daniel vừa tỉnh dậy trong một lâu đài tối tăm, đầy bí ẩn trong khi không nhớ được gì về bản thân hay quá khứ của mình cả. Điều duy nhất còn sót lại trong trí nhớ của nhân vật này là cái tên Daniel, sống ở một nơi gọi là Mayfair và đang bị thứ gì đó săn đuổi. Nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt Danile khám phá những con đường cũ rích trong lâu đài, trải qua những cạm bẫy và các yếu tố kinh dị để tìm lại những ký ức đã mất.

Amnesia: The Dark Descent

Amnesia: A Machine for Pigs là một game kinh dị sinh tồn khác với gameplay mang trải nghiệm góc nhìn thứ nhất. Đây được coi là phần tiếp theo gián tiếp của Amnesia: The Dark Descent nhưng không được đánh giá cao bằng phần đầu.

Bộ game Amnesia Collection có giá 35USD và đang được miễn phí đến 1 giờ khuya ngày 28/1/2017. Nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh chóng tải về và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí Amnesia Collection:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Humble Store và tạo một tài khoản trên đó. Sau đó xác nhận lại đăng ký tài khoản bằng email. Nếu đã có sẵn tài khoản rồi, bạn chỉ cần đăng nhập.

Bước 2: Truy cập vào trang sau đây để nhận miễn phí tựa game: Buy Amnesia Collection from the Humble Store.

Chọn Add to card- > chọn Checkout -> chọn Get it for free! -> Link Steam account.

Bước 3: Đăng nhập bằng một tài khoản Steam.

Bước 4: Mở email, nhấn vào đường dẫn xác nhận đơn đặt hàng.

Bước 5: Trong cửa sổ mới xuất hiện, chọn Redeem on Steam.

Bước 6: Key game sẽ hiện ra, lưu lại key game.

Bước 7: Mở Steam lên và nhìn xuống góc trái chương trình Steam, chọn + ADD A GAME -> chọn Active a Product on Steam... -> nhập code game nhận được ở bước 6.

Vậy là bạn đã có game kinh dị này vĩnh viễn trong Library của mình để có thể chơi bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/01/2019 16:02
51 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá