Nhanh tay đăng ký chơi thử Age of Empires phiên bản nâng cấp đồ họa 4K

Một tin cực vui với các game thủ Việt, nhất là những người yêu thích dòng game AOE (Đế chế), các bạn có thể đăng ký chơi thử Age of Empires phiên bản nâng cấp đồ họa 4K siêu đẹp ngay tại thời điểm này.

Age of Empires là tựa game xuất hiện từ rất lâu đời nhưng vẫn thu hút được đông đảo nhiều người chơi, với phiên bản nâng cấp đồ họa 4K, nhà phát hành Ensemble Studios không chỉ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng sự hỗ trợ độ phân giải Ultra HD, tăng cường độ chi tiết của giao diện mà còn nâng cao chất lượng âm thanh, đồng thời bổ sung thêm một số chức năng cho tựa game đã gần 20 năm tuổi này. Nếu muốn chơi thử bản beta vào ngày 29/1 tới đây, các bạn hãy đọc bài viết sau và đăng ký tham gia theo hướng dẫn.

Hướng dẫn đăng ký tham gia trải nghiệm phiên bản Age of Empires 4K


Age of Empires phiên bản nâng cấp đồ họa 4K.

Phiên bản Age of Empires 4K có chế độ chơi multiplayer, giúp người chơi có thể so tài với nhiều game thủ khác. Đặc biệt bạn có thể so tài giữa người chơi Xbox và người chơi PC khá thú vị. Nếu bây giờ bạn muốn trải nghiệm cảm giác này, hãy đăng ký ngay tài khoản của phiên bản Age of Empires 4K thử nghiệm sắp ra mắt theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website Age of Empires Insider Program - Age of Empires tại đây.

Bước 2: Nhấp chọn vào mục Sign Up today.

Chọn Sign Up today.

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn Accept & Continue.

Hãy bấm vào Accept & Continue.

Bước 4: Hãy đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn để xác nhận đăng ký tài khoản thử nghiệm Age of Empires phiên bản 4K.

Hãy xác nhận đăng ký tài khoản thử nghiệm.

Bước 5: Nếu đăng ký trải nghiệm thành công, bạn sẽ được nhận được một mail thông báo để hoàn tất bước đăng ký tham gia trải nghiệm phiên bản Age of Empires 4K.

Đăng ký thành công sẽ nhận được mail thông báo.

Lưu ý:

Theo hãng phát triển cho biết, nếu đủ 100.000 người đăng ký thì sẽ dừng hẳn việc đăng ký, thời hạn đăng ký đến ngày 25/01 và sẽ được chơi thử nghiệm vào ngày 29/01 sắp tới. Đồng thời sau khi phát hành, game dự kiến sẽ được bán với giá 20$, do vậy các bạn hãy nhanh chóng đăng ký sớm để trở thành một trong 100.000 game thủ được trải nghiệm sớm nhất tựa game Age of Empires phiên bản 4K nhé.

Như vậy, chúng ta vừa hoàn thành xong các bước đăng ký trải nghiệm lại game Age of Empires với một phiên bản nâng cấp với đồ họa sắc nét hơn rất nhiều. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những phút giây vui vẻ khi trải nghiệm tựa game này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/01/2018 21:25
3,73 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo