Nhắn tin chúc Tết đơn giản ngay trên Laban Key

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới Mậu Tuất. Trong dịp đầu xuân mọi người thường gửi đến nhau lời chúc sức khỏe, bình an đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Thay vì ngồi viết những lời chúc để gửi đến mọi người thì bạn có thể sử dụng Laban Key ngay trên điện thoại của mình để gửi tin nhắn đến mọi người một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Tính năng chúc Tết trên ứng dụng Laban Key này chỉ mới cập nhật cho người dùng Android sử dụng trong dịp Tết này. Còn những thiết bị trên iPhone, iPad lại chưa thể sử dụng.

Để sử dụng tính năng này, bạn thực hiện như sau:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Laban Key về cho smartphone, thực hiện các bước cài đặt theo hướng dẫn của ứng dụng. Sau khi cài đặt xong, các bạn truy cập vào ứng dụng chọn Chức năng > Gợi ý, sửa lỗi > Hiện từ gợi ý > Luôn hiển thị.

Cài đặt ứng dụng Laban Key Chọn hiển thị từ gợi ý Chọn luôn hiển thị

Sau khi thực hiện xong các bước trên, bây giờ bạn có thể vào mục tin nhắn, hay Messenger, Zalo,... để gửi lời chúc tới mọi người. Tại bàn phím, các bạn có thể thấy phong bao lì xì màu đỏ. Hãy nhấn vào đó và lời chúc sẽ hiện ra. Sẽ có hai loại lời chúc truyền thống và vui vẻ.

Chọn vào bao lì xì đỏ Chọn câu chúc để nhắn gửi đến bạn bè

Nếu câu chúc chưa phù hợp với đối tượng người nhận, bạn có thể đổi lại câu chúc từ Bố, Mẹ, Anh, Chị, Em... Được tô màu xanh, đỏ để thay đại từ nhân xưng cho phù hợp.

Chọn xưng danh phù hợp với người nhận Tích vào để sửa

Sau khi đã chỉnh sửa hoàn chỉnh lời chúc, các bạn có thể nhấn vào hướng mũi tên gửi tin nhắn, như vậy là bạn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người thân.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong đêm giao thừa để gửi lời chúc tới mọi người.

Chúc các bạn có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/02/2018 00:34
51 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo