Cách nhận skin miễn phí Minecraft Earth

Minecraft Earth là một tựa game công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) được xây dựng dựa trên tựa game chính là Minecraft. Tương tự Pokémon Go, người chơi có thể xây dựng các công trình ưa thích của mình trong thế giới thực thay vì thông qua thế giới trong game.

Minecraft Earth dự kiến sắp tới sẽ được ra mắt trên các thiết bị di động Android 7 và iOS 10 trở lên và có hỗ trợ ARkit và ARcode. Nếu chơi Minecraft Earth trên các thiết bị đời cũ không hỗ trợ framework thực tế tăng cường thì bạn sẽ không thể chơi Minecraft Earth.

Ngoài ra, Microsoft cho phép người chơi đăng ký tại trang web Minecraft Earth. Sau khi đăng ký nhận skin miễn phí Minecraft Earth, bạn sẽ nhận skin miễn phí cho phiên bản Minecraft Earth Bedrock.

Để nhận skin miễn phí của Minecraft Earth, bạn cần có tài khoản Xbox Live miễn phí và cả thiết bị Android 7 hoặc iOS 10 trở lên. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận skin Minecraft Earth nhé.

Cách nhận skin Minecraft Earth miễn phí

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây, sau đó bấm Sign Up Now để đăng nhập tài khoản Hotmail, Outlook của bạn vào.

Link đăng ký nhận Minecraft Earth

Link nhận Skin Minecraft EarthĐăng nhập tài khoản Hotmail và Outlook

Bước 2: Khi đăng nhập tài khoản hotmail hoặc outlook vào, có thể bạn sẽ nhận được một vài thông tin cập nhật điều khoản hoặc đăng nhập bằng bảo mật vân tay. Bạn có thể bấm Tiếp theo hoặc Không, cảm ơn để tiếp tục nhận skin Minecraft Earth.

Điều khoản hotmailĐăng nhập bằng dấu vân tay hotmail

Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký nhận skin. Ở đây bạn hãy điền địa chỉ email Microsoft Xbox Live, chọn quốc gia, điền mã zip code, chọn hệ điều hành iOS 10 hoặc Android 7. Cuối cùng ghi tài khoản Google ID hoặc Apple ID.

Nhận Skin Minecraft EarthNhận Skin Minecraft Earth

Bước 3: Sau đó tích chọn Tôi muốn biết thông tin, các mẹo và ưu đãi riêng về Minecraft. Điều khoản về quyền riêng tư và chọn Sign Me Up. Tiếp theo nếu thấy thông báo Success! You're signed up là đã thành công. Giờ bạn hãy đợi thông tin của Minecraft Earth gửi về hòm thư của mình

Nhận Skin Minecraft EarthNhận Skin Minecraft Earth

Thời gian Minecraft Earth gửi thông tin về thùng thư của bạn có thể hơi lâu, khi có thư xác nhận từ Minecraft Earth gửi về địa chỉ mail mà bạn đã đăng ký có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công nhận skin trong MInecraft Earth rồi đấy.

Bước 4: Khi mail nhận skin gửi về, bạn hãy check và sẽ có một đoạn code xác nhận, bấm Get my Skin để tiến hành lấy skin miễn phí Minecraft Earth.

Thư nhận skin Minecraft Earth Nhận Skin Minecraft Earth

Tiếp theo, bạn hãy đăng nhập tài khoản mail đã đăng ký nhận skin free Minecraft Earth vào, đến đoạn hiển thị dòng code vừa rồi bạn hãy bấm Next.

Đăng nhập tài khoản nhận skin Minecraft Earth Bấm Next để nhận skin minecraft miễn phí

Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy bấm vào nút Confirm để nhận skin Minecraft Earth. Tiếp theo nếu thấy thông báo Skin is ready for you là bạn đã thành công rồi đấy. Khi Minecraft Earth được phát hành chính thức, bạn sẽ có skin này khi đăng nhập tài khoản mail đã nhận skin để sử dụng.

Bấm Next để nhận skin minecraft miễn phíBấm Next để nhận skin minecraft miễn phí

Với Minecraft, giờ đây ngoài phiên bản trên PC và Mobile thì bạn đã có thể chơi Minecraft trên phiên bản web. Ở phiên bản Minecraft Web này, Minecraft sẽ cho bạn quay trở lại phiên bản Minecraft 2009, để chơi Minecraft trên web bạn hãy xem hướng dẫn trong bài viết Hướng dẫn chơi Minecraft miễn phí trên web.

Thứ Ba, 03/09/2019 17:28
4,48 👨 1.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile