Nhận Quỷ Kiếm Dạ Xoa với Cờ Tỷ Phú Free Fire

Quỷ Kiếm Dạ Xoa là bộ trang phục đã ra mắt đã lâu nhưng vẫn hấp dẫn nhiều game thủ. Trong sự kiện Cờ Tỷ Phú Free Fire lần này, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu bộ trang phục Quỷ Kiếm Dạ Xoa.

Cờ Tỷ Phú vốn không phải là một sự kiện mới xuất hiện lần đầu trong Free Fire. Đây là sự kiện dễ chơi mà rất dễ trúng thưởng. Bên cạnh trang phục Quỷ Kiếm Dạ Xoa thì game thủ cũng sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng như Vé Quay Súng, hộp súng, hộp trang bị, hộp trang phục, mảnh lập phương...

Nhiều phần quà đang chờ bạn vào gặt trong sự kiện Cờ Tỷ Phú Free Fire lần này. Thời gian diễn ra sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 18/5 đến ngày 24/5.

Cách nhận Quỷ Kiếm Dạ Xoa Free Fire

Bước 1: Trong mục Sự Kiện bạn hãy vào phần Cờ Tỷ Phú Free Fire và chạm vào phần ảnh đại diện của sự kiện ở dưới.

quỷ dạ xoa ff

Bước 2: Bạn sẽ được tiến vào bảng Cờ Tỷ Phú, ở đây bạn sẽ có 2 lựa chọn là lắc 1 lượt và lắc 5 lượt.

Người chơi sẽ tung xúc xắc để di chuyển trong bàn cờ tỉ phú. Xúc xắc có 6 mặt từ 1 - 6. Bạn đi vào ô nào sẽ nhận được giải thưởng ở ô đó. Cứ đi hết 1 vòng người chơi sẽ nhận được 1 giải thưởng ở cột bên phải.

Sau 8 vòng, người chơi sẽ nhận được bộ Quỷ Kiếm Dạ Xoa. Ngoài ra, trên bàn cờ có hai ô đặc biệt là Special và Lucky. Ô Special sẽ khiến người chơi tiến 1 - 2 ô hoặc lùi 1 - 2 ô. Còn ô Lucky người chơi có cơ hội nhận được bộ Duỷ Kiếm Dạ Xoa.

quỷ dạ xoa ff

Mỗi một ô mà quân cờ đi vào bạn sẽ nhận được một phần quà.

quỷ dạ xoa ff

Do tính chất trò chơi hoàn toàn phụ thuộc vào may rủi, nên nếu mà bạn quay được càng nhiều mặt có số lớn thì số lượng kim cương bạn bỏ ra sẽ ít hơn. Ngược lại nếu ra toàn mặt có số nhỏ thì số lượng kim cương bạn phải bỏ ra sẽ nhiều hơn.

quỷ dạ xoa ff

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/05/2021 16:36
52 👨 572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile