Nhận ngay Total War: Warhammer miễn phí

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã thấy những phiên bản tái hiện lịch sử của Total War. Các chiến thuật đều dựa trên những phiên bản đơn giản hóa của các chiến thuật ở thế giới thực.

Total War: Warhammer là game gì?

Total War Warhammer là một cái gì đó rất khác nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của dòng game Total War. Chỉ cần chọn chủng tộc mà bạn thấy có cảm tình và chỉ huy các đoàn quân với chiến thuật riêng của mình để chính phạt các vùng đất mới.

total war hammer

Game mang đến cho người chơi những chiến binh mạnh mẽ, những sinh vật khổng lồ, những con quái vật biết bay với hình dạng trông rất quái dị. Bạn sẽ tham gia vào những chiến dịch chinh phục với tư cách là thành viên trong binh đoàn dũng cảm của Đế Chế với những bá tước ma cà rồng, những chú lùn bé nhỏ nhưng dũng mãnh, những yêu tinh tàn bạo. Mỗi chủng tộc sẽ có những đặc điểm chiến đấu khác nhau và có thể phù hợp với cách chơi của mọi game thủ.

HIện game đang được Epic Game Store tặng miễn phí các game thủ bắt đầu từ ngày 1/4 cho đến 11PM ngày 7/4.

Cấu hình tối thiểu để chơi Total War Warhammer trên PC

Total War Warhammer

  • Hệ điều hành: Windows 8.1/10 64Bit
  • CPU: Core™ 2 Duo 3.0Ghz
  • RAM 4GB
  • Card đồ họa: AMD Radeon HD 5770 1024MB | NVIDIA GTS 450 1024MB | Intel HD4000 @720P
  • Ổ cứng trống: 35GB

Cách nhận Total War Warhammer miễn phí

Bước 1: Tải về Epic Game Store, sau đó cài đặt và đăng nhập tài khoản Epic Game Store của bạn vào. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook, Xbox để đăng nhập thay cho tài khoản chính thức của Epic Game Store. Sau đó tìm tên game và chọn Get.

Tải Epic Game Store

tải Total War Warhammer

Bước 2: Đến bước này bạn chỉ cần chọn Place Order là đã hoàn tất nhận Total War Warhammer.

tải Total War Warhammer

Total War: Warhammer là tựa game dành cho những ai yêu thích game chiến thuật bối cảnh huyền bí xa xưa. Hãy nhanh tay tải về tựa game tiền triệu đang miễn phí trên Epic Game Store này trước khi hết hạn nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/04/2022 09:34
31 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC