Nhận M60 Thiên Hồ Free Fire với event Xuyên Giáp Đoạt Kill

Sau chuỗi sự kiện sinh nhật 3 năm Free Fire, đã có nhiều game thủ nhận được nhiều phần quà từ các hoạt động trong chuỗi sự kiện sinh nhật lần này. Nhất là hoạt động Thắp Sáng Sinh Nhật Free Fire, chỉ cần toàn bộ chiến địa thắp đủ nến là bạn đã có thể nhận được xe máy Cuồng Loạn và một nhân vật bất kỳ trong Free Fire.

Bên cạnh đó thì những hoạt động khác cũng diễn ra cùng với thời gian của sự kiện sinh nhật Free Fire như Bánh Xe Nhân Phẩm, Cửa hàng Hacker, nhận skin Thích Thì Chơi Free Fire...

Một event mới đây cũng giúp game thủ có thể nhận được khá nhiều skin vũ khí và những phần quà khác trong game đó là Xuyên Giáp Đoạt Kill. Khi tham gia vào event này, người chơi sẽ nhận được những phần quà khi sử dụng kim cương và lấy lượt xúc xắc đoạt kill.

Những phần thưởng mà bạn có thể nhận đó là M60 Thiên Hồ, Dragunov Thiên Hồ, Đá Chế Tác, Lựu Đạn Băng, M1887 Tương Lai, AK Rồng Lửa. Cách tham gia Xuyên Giáp Đoạt Kill ở dưới bài viết này, bạn hãy xem để nhận một trong những skin súng ở trên đây nhé.

Cách lắc xúc xắc nhận M60 Thiên Hồ Free Fire

Bước 1: Trong cửa sổ Sự kiện, bạn sẽ thấy phần event Xúc Xắc May Mắn, chọn Tham Gia Ngay.

m60 thien ho ff

Bước 2: Trong cửa sổ Xúc Xắc May Mắn, bạn hãy sử dụng kim cương để mua lượt đổ xúc xắc. Một lượt là 20KC và 5 lượt là 100KC, bạn nên mua cùng lúc 5 lượt mới có thể.

m60 thien ho ff

Sau khi mua lượt đổ xúc xắc, bạn hãy chờ xem xúc xắc đổ được bao nhiêu nút. Kelly sẽ di chuyển trên bản đồ theo nút xúc xắc đổ được.

m60 thien ho ff

Nếu Kelly đi vào ô có Huy Hiệu Kho Báu, bạn sẽ nhận được một Huy Hiệu Kho Báu, đây là vật phẩm bạn sử dụng để quy đổi ra các skin vũ khí.

m60 thien ho ff

Khi đã có đủ số lượng Huy Hiệu Kho Báu, bạn hãy bấm vào Đổi Quà.

m60 thien ho ff

Số lượng đổi Huy Hiệu Kho Báu sẽ tăng dần từ dưới lên, cao nhất là M60 Thiên Hồ với 6 huy hiệu.

m60 thien ho ff

Và để đổi được ít nhất một trong những vật phẩm trong đây thì bạn cũng cần phải tốn kha khá kim cương đấy. Trò chơi này hoàn toàn phụ thuộc vào may rủi nhưng nếu muốn có ít nhất một khẩu M60 Thiên Hồ thì bạn phải tốn khoảng 1000KC đó.

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/08/2020 11:07
52 👨 1.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile