Nhận 1 năm đi Grab miễn phí với sự kiện Quay Là Trúng

Chương trình Vòng Quay May Mẵn của Grab đang diễn ra với những phần thưởng hấp dẫn dành cho người dùng Grab. Trong đó có phần thưởng 1 năm miễn phí sử dụng Grab trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội rinh về các mã ưu đãi GrabFood và mã ưu đãi Grab và các điểm Reward. Cách thức tham gia và nội dung ở dưới đây, bạn có thể xem và làm theo để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn nhé.

Cơ hội nhận 1 năm sử dụng Grab miễn phí với sự kiện Quay là Trúng

Lưu ý là chương trình này chỉ áp dụng trên phiên bản ứng dụng Grab mới nhất

Bước 1: Trong giao diện chính ứng dụng Grab, bạn hãy chọn sự kiện Quay Là Trúng. Sau đó bấm nút màu đỏ ở giữa vòng quay để bắt đầu lượt quay, mỗi ngày bạn chỉ được quay 3 lượt với mỗi lượt là 20 điểm GrabReward.

Điều kiện để quay là bạn phải có điểm GrabRewards, sẽ không có câu "Chúc bạn may mắn lần sau". Tất cả các ô trong vòng quay này đều có phần thưởng. Ít nhất là bạn sẽ nhận được 6 điểm Reward và sử dụng điểm này để đổi thành ưu đãi của Grab.

Nếu muốn kiểm tra những phần thưởng mà mình đã nhận khi tham gia Vòng Quay May Mắn, bạn hãy vào phần Ưu Đãi > chọn biểu tượng ở góc trên bên phải.

Với mỗi lần đổi 20 điểm GrabReward, bạn sẽ được nhận 1 lần quay thưởng và có cơ họi nhận được 1 trong số những quà tặng mỗi tuần từ GrabRewards như sau:

  • Sáu giải đặc biệt: Gói ưu đãi 1 năm sử dụng grab miễn phí trị giá 15 triệu đồng.
  • Hơn 55 nghìn mã ưu đãi 30% (tối đa 10.000đ) cho các dịch vụ GrabBike, GrabCar
  • Hơn 15 nghìn mã ưu đãi 40% (tối đa 20.000đ) cho các dịch vụ GrabBike, GrabCar
  • Hơn 7.500 mã ưu đãi 50% (tối đa 30.000đ) cho các dịch vụ Grabfood
  • Hơn 700 lì xì tặng 2020 điểm GrabReward
  • Hơn 300 nghìn lì xì tặng 6 điểm GrabReward

Với giải thưởng 1 năm sử dụng Gói ưu đãi 1 năm sử dụng dịch vụ Grab, bạn sẽ đến trực tiếp văn phòng đại diện của Grab tại TP.HCM để nhận giải thưởng. Sau 30 ngày kể từ thông báo nhận giải, nếu bạn vẫn chưa đến nhận thưởng thì Grab sẽ hủy bỏ kết quả trúng thưởng và giải thưởng sẽ được xử lý là giải thưởng không có người nhận.

Đối với giải thưởng là các mã ưu đãi, mã sẽ được gửi trực tiếp đến phần Ưu đãi trong ứng dụng. Còn nếu là điểm GrabReward, bạn sẽ phải chờ khoảng 5 ngày để số điểm này được cộng trực tiếp vào tài khoản.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/02/2020 10:07
4,414 👨 6.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo