Nhà bạt di động - Video hướng dẫn tháo lắp khung nhà bạt

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt và tháo khung nhà bạt cực đơn giản và tiện lợi nhé!

Nhà bạt di động là một sản phẩm đa năng, có thể dùng được trong nhiều trường hợp như làm nơi phơi quần áo những ngày mưa phùn; làm gian hàng ở các khu vực giới thiệu sản phẩm, hội chợ, triển lãm; làm rạp cho những dịp giỗ chạp, cưới hỏi; làm rạp cho các sự kiện ngoài trời, cho các buổi dã ngoại của công ty, trường học…

Lý do sản phẩm nhà bạt có thể dễ dàng mang vác, vận chuyển đến nhiều nơi là vì khung của nhà bạt di động được thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng và tiện lợi khi tháo lắp mà vẫn chắc chắn, vững chãi sau khi dựng để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Sau khi dựng lên và căng mái che, nhà bạt trông giống hệt như một căn nhà nhỏ xinh xắn. Phần mái che không thấm nước và có nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, đảm bảo nhà an toàn ngay cả khi trời mưa. Bốn chân cột của khung nhà có thể dễ dàng tùy chỉnh cao thấp theo nhu cầu của người sử dụng.

Với sự linh hoạt như trên, không khó để hiểu tại sao nhà bạt lại rất được ưa chuộng cho các sự kiện ngoài trời (trừ trường hợp mưa to gió lớn). Cùng xem video và bài hướng dẫn sau để tự tay tháo lắp khung của sản phẩm nhà bạt di động chỉ trong 2 phút nhé!

Chia sẻ kinh nghiêm: Mua nhà bạt di động giá rẻ ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Video hướng dẫn tháo lắp nhà bạt di động

Lưu ý: Khi tháo lắp nhà bạt, nên có 2 người cùng làm để vừa nhanh, vừa an toàn!

Sơ đồ cấu tạo nhà bạt di động

Sơ đồ nhà bạt di động.

5 thao tác lắp nhà bạt di động

  1. Để bộ khung nhà bạt theo chiều thẳng đứng, 2 người đứng đối xứng rồi cầm vào chân cột để kéo giãn khung ra. Sau đó, tiếp tục cầm 2 thanh giằng dưới (9) nâng lên và đi lùi để kéo giãn khung hết cỡ.
  2. Tại vị trí chân cột, dùng vai đỡ vào thanh giằng dưới (9). Tại 4 chân cột đều có các chốt (7) kết nối giữa thanh giằng và chân cột để giữ cho khung dựng lên đứng vững và chắc chắn. Thực hiện bấm lần lượt cả 4 chốt cho khớp với hộp dẫn hướng (11).
  3. Phủ bạt lên khung và cột mái, lưu ý để đúng chiều bạt tương ứng với chiều khung rồi kéo bạt dần dần phủ xuống từng góc của khung. Khi đã kéo bạt khít vào 4 góc thì dính các miếng nhám ở từng góc của bạt với nhau. Sau đó, lần lượt dính toàn bộ các miếng nhám của bạt vào thanh giằng.
  4. Khi bạt đã được phủ đều và vuông vức lên khung, lần lượt tới 4 góc, tiến hành nâng chân khung lên rồi lấy chân đạp nhẹ chân đế (1) xuống cho đến khi chốt khớp vào vị trí lỗ của chân ngoài.
  5. Điều chỉnh độ cao của nhà bạt di động cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: tại chốt giữa chân trong và chân ngoài của khung, dùng tay nhấn chốt này vào trong và đẩy khung cho đến vị trí các lỗ chốt tùy thích.

Chỉ với 5 bước đơn giản như trên là nhà bạt di động đã được lắp xong rồi.

Nhà bạt di động có cách lắp đặt đơn giản, tiện lợi.
Nhà bạt di động có cách lắp đặt đơn giản, tiện lợi.

4 thao tác tháo khung nhà bạt di động

Lưu ý: Nếu nhà bạt di động được sử dụng thường xuyên thì không nhất thiết phải tháo bạt ra. Nếu không có nhu cầu sử dụng nhà bạt liên tục thì nên tháo bạt ra để bảo quản, giúp cho bạt được bền hơn.

  1. Nhấn chốt chân (4) vào trong, từ từ hạ từng chân nhà bạt tới khi chân ngoài hạ xuống đến chân đế (1).
  2. Nếu ít sử dụng bạt thì tháo tất cả các điểm nhám dính giữa bạt và khung rồi gỡ bạt ra khỏi khung. Nếu sử dụng bạt thường xuyên thì có thể bỏ qua bước này.
  3. Lần lượt tại 4 góc, dùng vai đỡ thanh giằng dưới (9) và dùng tay nhấn chốt thanh giằng (7) vào trong để hộp dẫn hướng rời khỏi chốt và thụt xuống dưới.
  4. Tiếp theo, 2 người đứng đối xứng ở 2 đầu nhà bạt, nhấc 2 thanh giằng phía trên (8) lên, tiến về phía nhau để khung nhà bạt được thu gọn lại.

Chỉ với các thao tác trên là đã dễ dàng và nhanh chóng thu gọn được khung nhà bạt di động rồi!

Hy vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có thể thực hiện tháo lắp các sản phẩm nhà bạt di động một cách nhanh chóng và dễ dàng!

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại nhà bạt di động tiện lợi với mức giá rẻ ưu đãi nhất, bạn có thể truy cập website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Tham khảo thêm: Cách chọn lều cắm trại đi phượt, dã ngoại, du lịch

Thứ Bảy, 21/12/2019 11:59
31 👨 745
0 Bình luận
Sắp xếp theo