Người tiêu dùng muốn gì nhất trên iPhone 6?

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, iPhone 6 sẽ ra mắt và có rất nhiều người đang mong đợi chiếc smartphone này. Vậy mọi người muốn gì trên iPhone 6?

Trong khi một số muốn có màn hình lớn hơn thì người khác muốn có máy ảnh sắc nét hơn nhưng trên hết, có vẻ như người hâm mộ muốn màn hình Sapphire bảo vệ mặt kính cho iPhone của họ.

Người tiêu dùng muốn gì nhất trên iPhone 6?
Màn hình Sapphire được mong đợi nhất

Theo khảo sát của hơn 1000 chủ sở hữu smartphone tại Mỹ của uSell.com, thì 45,5% người dùng muốn có một màn hình Sapphire. Một camera với tính năng hồng ngoại đứng thứ hai với 19,2%, tiếp theo là tính năng y tế và thể dục, chiếm 10,7%.

Nằm trong những tính năng hàng đầu là tính năng máy ảnh 3D (9,5%), khả năng tương thích với thiết bị trong ngôi nhà thông minh là 7,7%.

Người tiêu dùng muốn gì nhất trên iPhone 6?
Camera được cải thiện

Cuộc khảo sát cũng cho thấy những tính năng mà người dùng muốn được cải thiện như thời lượng pin (chiếm 37%), chỉ có 19% người dùng muốn có một màn hình lớn hơn, tỷ lệ thấp đến ngạc nhiên. Máy ảnh được cải thiện thu hút 11% số người mong muốn.

Người tiêu dùng muốn gì nhất trên iPhone 6?
iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới

May mắn cho người hâm mộ iPhone đó là hầu hết những tính năng mà họ yêu cầu sẽ có mặt trên iPhone 6 sắp tới. iPhone 6 dự kiến sẽ có hai phiên bản, màn hình 4.7 inch và màn hình 5.5 inch. Các ứng dụng sức khỏe HealthKit hay HomeKit sẽ có mặt trên iOS 8 và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Thứ Sáu, 15/08/2014 10:30
11 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo