Người Đức sẽ kiểm tra độ an toàn thang máy ở tòa tháp cao 246m với tốc độ 40mph/s vào năm 2017

Một tòa tháp khá ấn tượng nhưng liệu bạn có đủ dũng cảm để làm việc ở đó hay không?

Tòa tháp cao 246m, nằm ở Rottweil phía Tây Nam nước Đức, được sử dụng bởi công ty thang máy Thyssenkrupp Elevator để kiểm tra các sản phẩm của họ.

Tự hào khi có 12 buồng để kiểm tra thang máy và các bộ phận thang máy, một số trong đó sẽ được di chuyển với tốc độ lên tới 18m/s - hoạt động trên 40mph/s.

Hãy xem cách người Đức kiểm tra độ an toàn thang máy, bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta nên tin dùng thương hiệu đến từ đất nước này!

Tòa tháp trị giá 35 triệu đôla được sử dụng để kiểm tra khả năng lên xuống và di chuyển sang hai bên của thang máyTòa tháp trị giá 35 triệu đôla được sử dụng để kiểm tra khả năng lên xuống và di chuyển sang hai bên của thang máy.

Cùng ngắm nhìn tòa tháp trị giá 35 triệu đô dùng để kiểm tra thang máy cao 246m.

Bên trong là 12 buồng của thang máy Phía bên trong của 1 trong 12 buồng kiểm tra thang máy trong tòa nhà, nơi những chiếc thang máy mới sẽ được kiểm tra từ đầu năm tới.

Những người công nhân xây dựng đang lên kiểm tra thang máy Người điều khiển cần cẩu - Peta Kusttra của Croatia đang đứng ở độ cao 236m và công nhân xây dựng đang đưa thang máy mới lên thử nghiệm tại toà nhà.

Tòa tháp mới này sẽ được sử dụng để kiểm tra độ an toàn của thang máyChân dung toàn bộ tòa tháp: Tòa tháp mới này sẽ được sử dụng để kiểm tra độ an toàn của thang máy vào đầu năm 2017.

Tòa tháp này được thiết lập để đi vào hoạt động từ đầu năm sau.

Tòa tháp 35 triệu USD sẽ được sử dụng không chỉ để kiểm tra việc di chuyển lên xuống của thang máy, mà còn kiểm tra khả năng di chuyển sang hai bên của chúng. Điều đặc biệt là hệ thống thang máy này không sử dụng cáp hay dây chằng.

Ông chủ của công ty thang máy Thyssenkrupp Elevator, Andreas Schierenbeck có nói với báo chí Star Online rằng hệ thống này sẽ giúp cắt giảm không gian dành cho thang máy tới 40%.

Tòa nhà này cao 248m và có chi phí xây dựng 35 triệu đôTòa nhà này cao 248m và có chi phí xây dựng 35 triệu đô.

Từ năm tới thang máy này sẽ được đưa vào sử dụng Từ năm tới, 12 buồng máy này sẽ được sử dụng để kiểm tra khả năng di chuyển lên xuống và hai bên của thang máy.

Andreas Schierenbeck nói: "Dung lượng vận tải như một trò chơi. Nếu không muốn sử dụng những sợi dây thì bạn đang đi đúng hướng".

Đây là tòa tháp cao nhất ở Đức, nó sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh 360 độ khi độ cao lên tới 232m.

Công ty thang máy Thyssenkrupp Elevator hi vọng hệ thống thang máy mới, được biết đến với tên gọi MULTI, sẽ trở nên phổ biến ở Trung Đông và châu Á, nơi mà những không gian cao cấp và các tòa nhà đang ngày càng có giá cao hơn.

Phía trên cùng của tòa tháp thử nghiệm thang máyPhía trên cùng của tòa tháp thử nghiệm thang máy, có độ cao 248m so với mặt đất, sẽ đi vào hoạt động từ năm tới.

Công nhân đang làm việc bên dưới tòa tháp khổng lồ mới được xây dựng ở RottweilCông nhân đang làm việc bên dưới tòa tháp khổng lồ mới được xây dựng ở Rottweil, phía tây nam nước Đức, nơi mà một hệ thống thang máy mới sẽ được thử nghiệm từ năm sau.

Tòa nhà được xây dựng với chi phí 35 triệu đô ở Đức Tòa nhà được xây dựng với chi phí 35 triệu đô, được thiết lập đi vào hoạt động từ năm tới, là một tòa nhà cao nhất nước Đức.

Nhìn từ tầng thứ 30 của tòa tháp mới ở Rottweil, Đức, nơi tòa tháp đã được xây dựngNhìn từ tầng thứ 30 của tòa tháp mới ở Rottweil, Đức, nơi tòa tháp đã được xây dựng.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 05/01/2019 09:15
2,52 👨 426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học