Người bẻ cong iPhone 6 Plus chuyển sang thử Galaxy Note 4

Tác giả của thử nghiệm bẻ cong iPhone 6 Plus tiếp tục tìm đến với Galaxy Note 4, chiếc phablet của Samsung cũng không thể vượt qua được bàn tay của anh này.

Lewis Hilsenteger, người tiến hành thử nghiệm bẻ cong iPhone 6 Plus và đăng tải video lên Unbox Therapy vừa tiếp tục thử sức với Galaxy Note 4.

Kết quả cho thấy, fan Samsung không nên sớm cười cợt Apple vì qua bàn tay trần của Lewis Hilsenteger, chiếc phablet cao cấp Galaxy Note 4 cũng bị cong vênh.

Người bẻ cong iPhone 6 Plus chuyển sang thử Galaxy Note 4
Galaxy Note 4 cũng chào thua với bàn tay của Lewis Hilsenteger.

Trong video mới, Lewis Hilsenteger thực hiện việc bẻ cong theo cách tương tự như đã làm với iPhone 6 Plus và kết quả Note 4 cũng bị cong ở vị trí gần giống như sản phẩm của Apple, ngay dưới nút giảm âm lượng.

Có chút an ủi cho Samsung là thiết bị mới của họ không dễ dàng bị bẻ cong như iPhone 6 Plus, nhưng cũng không cứng cáp như Galaxy Note 3.

Tuy nhiên, khả năng uống cong trong thử nghiệm và trong thực tế sử dụng hoàn toàn khác nhau. Với iPhone 6 Plus, đã có ít nhất 9 người dùng (theo số liệu mà Apple công bố) phàn nàn về việc điện thoại của họ bị cong trong quá trình sử dụng. Còn với Galaxy Note 4, có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để xem phản hồi của người dùng vì sản phẩm này mới được bán ra trong vài ngày gần đây.

Tác giả của video bẻ cong iPhone 6 Plus tiếp tục trổ tài với Galaxy Note 4, và lần này anh lại thắng.

Thứ Năm, 09/10/2014 11:35
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo