Ý tưởng mới về Ngọc Siêu Cấp trong Liên Minh Huyền Thoại

Đá Vạn Năng kể từ lúc ra mắt đã không được nhiều game thủ ưa chuộng trong Liên Minh Huyền Thoại vì quá bất ổn và phải phụ thuộc nhiều vào may rủi đã khiến cho nó không thật sự ưa thích trên Đấu Trường Công Lý.

Hàng loạt ý tưởng đã được đề ra trong Tiền Mùa Giải 2020 cho nhiều thay đổi khác nhau, bên cạnh đó thì cộng đồng Liên Minh cũng đã có nhiều ý tưởng mới nhằm thay thế cho viên ngọc "Nhân Phẩm" này.

ngọc siêu cấp mới lmht

Trên Reddit mới đây đã có một ý kiến của một người dùng chia sẻ về thay đổi cho Đá Vạn Năng. Người dùng này cho rằng, nếu không được thay đổi thì Đá Vạn Năng sẽ yếu thế hơn cả ngọc phụ Hiện Diện Trí Tuệ của nhánh Chuẩn Xác.

Và đã có đề xuất 5 sự thay thế cho Đá Vạn Năng, cả 5 ý kiến này đều khiến nó trở nên ổn định và thú vị hơn rất nhiều. Và đồng thời vẫn giữ được tính Cảm Hứng của nhánh ngọc này.

Đá của Triệu Hồi Sư: Cơ bản thì nó sẽ giống hệt Sách Phép, khác một điều là bạn có thể lựa chọn Ngọc cho mình. Và như vậy thì người chơi sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc sử dụng những viên ngọc chính trong Liên Minh, thay vì phải lệ thuộc hoàn toàn vào vận may.

ngoc sieu cap lmht

Lò Rèn của Ornn: Cho phép game thủ có thể build đồ ngay trên đường, giúp các game thủ tiết kiệm được thời gian khi không phải biến về để build đồ. Nhưng chắc chắn lão già lò rèn Ornn sẽ không hề thích điều này đâu.

Ấm đồ mini: Cho bạn thêm một slot miễn phí để đựng vật phẩm tiêu thụ như Mắt Kiểm Soát, Bình Máu... Những game thủ vị trí Support sẽ có lợi nếu điều này trở thành sự thật, nhất là về late game khi không còn slot để đựng Mắt Kiểm Soát.

ngoc sieu cap moi lmht

Hành Trang khổng Lồ: Với nó bạn có thể gom chung một số vật phẩm thành phần - ví dụ như 2 Kiếm Dài sẽ được đặt chung vào một ô, giống như Eleisa's Miracle.

Phước Lành Đồng Đội: Bạn có thể cho mượn hoặc nhận một bản sao của vật phẩm trong túi khoảng vài phút. Nếu đội hình của bạn thiên về một loại tướng nào đó thì trò này thực sự sẽ có ích, toàn Pháp Sư hoặc toàn Sát Thủ chẳng hạn. Tuy nhiên có thể nó sẽ không cho mượn được các loại vật phẩm tiêu thụ.

Ngoài ra, nếu bạn có thêm ý tưởng nào để thay đổi Đá Vạn Năng thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/01/2020 15:42
31 👨 1.073
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC