Ngày ra mắt PUBG New State và những thông tin liên quan

PUBG New State đã cho phép người chơi đăng ký trước trên Android. Còn với PUBG New State trên iOS thì các game thủ vẫn phải chờ. Có vẻ như tất cả những ai yêu thích PUBG Mobile nói riêng và thể loại Battle Royale nói chung đang rất háo hức để trải nghiệm siêu phẩm có thể nói là "PUBG Mobile phần 2" này.

Vì PUBG New State vẫn sẽ giữ nguyên chế độ bắn súng sinh tồn như PUBG, PUBG Mobile nhưng được nâng cấp đáng kể về đồ họa cũng như vũ khí, bản đồ, drone và các yếu tố khác trong game cũng như lối chơi đa dạng hơn. Dưới đây là một số thông tin về ngày ra mắt PUBG New State cũng như những thông tin xoay quanh tựa game này.

Ngày ra mắt PUBG New State, ngày ra mắt PUBG Mobile 2

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Hiện tại chúng ta chưa rõ ngày ra mắt chính thức của PUBG New State nhưng thời gian ra mắt được Krafton - nhà phát hành PUBG New State ấn định sẽ chỉ trong năm 2021 này. Trước đó thì nhà phát hành game mới cho đăng ký trước vào ngày 25 tháng 2 2021 và cũng chỉ mới có nền tảng Android được phép đăng ký trước tại một số quốc gia.

Phần thưởng khi đăng ký trước

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Đăng ký trước PUBG New State sẽ cấp cho bạn một skin xe phiên bản limited vĩnh viễn. Mặc dù những điều này vẫn chưa được nêu chi tiết.

Gameplay

Trong đoạn giới thiệu PUBG New State ở phía trên, có rất nhiều cảnh quay ở góc nhìn thứ nhất. Cho thấy rằng game có thể mở rộng thêm khía cạnh này của trò chơi so với bản PUBG Mobile gốc.

Có rất nhiều màn đấu súng mới mẻ cũng như nhiều loại vũ khí mới trong game. Theo mô tả PUBG New State trong CHPlay, Krafton có giới thiệu rằng "lối chơi đấu súng thực tế sẽ được tối ưu hóa cho chơi game trên thiế bị di động" với tùy chỉnh vũ khí được nâng lên một tầm cao mới.

Bối cảnh game

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Krafton cho biết PUBG New State sẽ lấy bối cảnh trong vũ trụ PUBG nhưng sẽ vào năm 2051 trong bối cảnh tương lai gần. Có rất nhiều phe phái khác nhau trong game với công nghệ hiện đại, hứa hẹn thêm nhiều tính năng hấp dẫn đến từ những công nghệ hiện đại này. Bao gồm xe điện và máy bay không người lái.

Bản đồ

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Bản đồ của PUBG New State mới nhất có tên là TROI với diện tích 8x8km. Trong bản đồ này sẽ có nhiều loại phương tiện di chuyển. Điều thú vị là giống như PUBG Mobile, New State cũng có diện tích bản đồ 8x8km cho Erangel và Miramar trong khi Sanhok và Vikendi nhỏ hơn với diện tích lần lượt là 4x4 và 6x6km.

Cấu hình PUBG New State

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Dựa theo cấu hình mà Krafton đưa ra cho các game thủ, bạn không cần phải có một chiếc smartphone flagship mà chỉ cần một điện thoại chạy Android 6.0 và dung lượng RAM 3GB là đủ. Trên iOS có thể sẽ yêu cầu iPhone 7 trở lên mới có thể cân được PUBG New State.

Đồ họa game

pubg mobile 2 ra mắt ngày nào

Có thể trong PUBG New State sẽ xuất hiện công nghệ Global Illumination để có ánh sáng chân thực nhất trong game. Global Illumination là công nghệ sẽ giúp ánh sáng trong game giống hệt ngoài đời thực.

Trước đây có tin đồn rằng game sử dụng công cụ Unreal Engine 4 giống như PUBG Mobile. Vì vậy sẽ khá thú vị nếu như Krafton tận dụng công nghệ GI của mình như thế nào.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/02/2021 15:09
46 👨 8.499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile