Nhà mạng Việt Nam vô tình tiết lộ ngày phát hành iOS 13.3

Cách đây vài ngày, nhà mạng Viettel đã đưa ra thông tin về việc nhà mạng này sẽ triển khai và hỗ trợ sử dụng dịch vụ eSIM cho các thiết bị Apple Watch. Đây là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này và cước phí sẽ được hãng công bố vào ngày 13/12 tới đây.

Thông tin do nhà mạng Viettel đưa ra đã vô tình để lộ ngày Apple phát hành phiên bản chính thức của iOS 13.3 và watchOS 6.1.1.

Thông báo của Viettel vô tình tiết lộ ngày phát hành iOS 13.3.
Thông báo của Viettel vô tình tiết lộ ngày phát hành iOS 13.3.

Theo hướng dẫn của Viettel, người dùng cần cập nhật iOS của iPhone lên bản 13.3 hoặc mới hơn, cập nhật cho Apple Watch lên watchOS 6.1.1 để có thể kích hoạt và sử dụng eSIM cho Apple Watch.

Với việc dịch vụ eSIM của Viettel sẽ được triển khai kể từ thứ 6 ngày 13/12 tới đây, chúng ta có thể dự đoán rằng, Apple sẽ phát hành iOS 13.3 vào cùng thời điểm này. Có thể là 11/12 do Apple thường gửi bản cập nhật cho người dùng vào thứ 3 hoặc thứ 4.

iOS 13.3

Một số tính năng mới trên iOS 13.3

  • Tính năng Giới hạn giao tiếp trong mục Screen Time cho phép giới hạn trẻ có thể liên lạc với những số điện thoại nào trong một khoảng thời gian cố định.
  • Thẻ NFC, USB và Lightning có thể được sử dụng như một khóa vật lý thay cho phương thức xác thực hai yếu tố trên Safari.
  • Hỗ trợ vô hiệu hóa Memoji Stickers trong bàn phím.
  • Biểu tượng ứng dụng Apple Watch được tinh chỉnh lại, màu sắc của Digital Crown đổi thành màu xám thay vì màu đen như hiện tại.
Thứ Tư, 11/12/2019 08:46
51 👨 1.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ