Cách ngăn uTorrent mở khi khởi động trên Windows 10

uTorrent, khả dụng trên Windows và Mac, có cài đặt mặc định giúp nó mở bất cứ khi nào bạn khởi động lại máy tính của mình.

Bạn đã trải qua điều này chưa? Điều này có thể rất khó chịu đối với một số người, đặc biệt nếu bạn không sử dụng uTorrent thường xuyên. Bạn có thể tự hỏi làm cách nào để ngăn uTorrent mở khi khởi động không? May mắn thay, có một cách dễ dàng mà bạn có thể thay đổi điều này và chỉ mở chương trình khi bạn muốn.

1. Mở Preferences

Mở Preferences
Mở Preferences

Mở chương trình uTorrent bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng trên desktop. Chọn Options trong thanh menu trên cùng. Trong danh sách drop-down mở ra, hãy nhấp vào tùy chọn Preferences.

2. Bỏ chọn Open uTorrent When Windows Starts

Bỏ chọn Open uTorrent When Windows Starts
Bỏ chọn Open uTorrent When Windows Starts

Một cửa sổ mới sẽ mở ra hiển thị tất cả các tùy chọn. Nhấp vào tab General. Trong cửa sổ có tiêu đề Windows Integration, bỏ chọn tùy chọn bên cạnh Open uTorrent when Windows Starts.

Nếu tùy chọn này vẫn được chọn, uTorrent sẽ tiếp tục mở bất cứ khi nào bạn khởi động lại máy tính của mình. Đảm bảo nhấp vào Apply sau khi thực hiện thay đổi, sau đó nhấn vào OK.

Có nhiều cách khác để ngăn uTorrent mở khi khởi động, nhưng các phương pháp trên là dễ nhất cho đến nay. Một số cách khác bao gồm thay đổi phiên bản uTorrent của bạn thành phiên bản cũ hơn, thay đổi cài đặt Windows và xóa uTorrent khỏi thư mục khởi động.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 30/05/2021 09:38
517 👨 744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10