Tắt báo tin nhắn 2 lần iphone, ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên bỏ lỡ tin nhắn đến. Tuy nhiên, một số người cảm thấy tính năng này rất phiền phức. Vậy phải làm thế nào? Hãy cùng xem cách tắt thông báo tin nhắn đến nhiều lần trên iPhone nhé!

Cách tắt thông báo nhiều lần khi có tin nhắn mới trên iPhone

Đầu tiên, bạn cần truy cập Settings > Notifications > Messages (Cài đặt > Thông báo > Tin nhắn) và cuộn xuống.

Chọn Repeat Alerts (Lặp lại Cảnh báo), sau đó thay đổi từ tùy chọn Once (Một lần) sang Never (Không) (hoặc chọn nhiều lần nếu bạn muốn lặp lại thông báo).

Chuyển từ tùy chọn Once sang Never

Các tùy chọn Once, Twice,... là số lần bạn muốn thông báo lặp lại. Do đó, Never nghĩa là bạn sẽ nhận được một thông báo duy nhất khi có tin nhắn đến và 10 Times nghĩa là bạn sẽ nhận được 11 lần thông báo, bao gồm lần đầu tiên khi có tin nhắn đến và nhắc lại 10 lần, mỗi lần cách nhau 2 phút.

Lưu ý: Trên iOS 15 để tìm thấy mục Repeat Alerts (Lặp lại Cảnh báo) bạn sẽ phải nhấp vào Customize Notifications (Tùy chỉnh thông báo) trong phần cài đặt thông báo của Messages (Tin nhắn):

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể xem thêm:

Thứ Tư, 21/07/2021 16:40
4,56 👨 5.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng