Ngắm những tác phẩm tuyệt đẹp từ nghệ thuật chụp các tiểu cảnh với Dải Ngân hà

Theo Samy Al Olabi - một nhiếp ảnh gia chuyên chụp tiểu cảnh và tĩnh vật theo trường phái nghệ thuật trừu tượng khái niệm, nhiếp ảnh là ngôn ngữ mà bất kỳ ai đều có thể hiểu được. Nhờ nhiếp ảnh, bạn có thể “đóng băng” một khoảnh khắc tuyệt vời của thời gian, một cảnh ngoạn mục và chia sẻ nó với mọi người.

Năm 2010, Olabi bị cuốn hút bởi thế giới diệu kỳ của nhiếp ảnh thiên văn và quyết định thực hiện dự án chụp các tiểu cảnh với Dải Ngân hà nhằm tạo ra những cảnh vừa ảo vừa thật tuyệt đẹp.

Để tìm kiếm địa điểm, phong cảnh và bố cục khác nhau, Olabi đã đi hầu hết mọi nơi trên khắp các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Rất may, anh đã chụp được một số bức ảnh đẹp.

Olabi cho biết, việc chọn đúng đối tượng với phong cảnh phù hợp cũng có điều thú vị riêng. Một chiếc thuyền đánh cá cũ bỏ đi sẽ phù hợp với sa mạc UAE rộng lớn. Một ngôi nhà nông thôn đặt dưới chân dãy núi Al-Hajar ở khu vực phía Đông của UAE sẽ tạo nên một khung cảnh cực hòa hợp.

Mời các bạn xem một số tác phẩm tuyệt đẹp của Samy Al Olabi.

Các bạn có thể truy cập vào website samyolabi.com của Olabi để xem thêm những bức ảnh chụp các tiểu cảnh với Dải Ngân hà của anh.

Thứ Ba, 08/10/2019 14:45
53 👨 431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí