Đẹp nứt vách những động vật có màu sắc dị nhất quả đất

Bài viết này lần nữa cho chúng ta thấy với tạo hóa của tự nhiên thì không có gì là không thể. Trong đó, hàng loạt động vật có màu sắc dị nhất quả đất vừa được phát hiện.

Nàng châu chấu hồng

Châu chấu hồng này là kết quả của việc đột biến di truyền

Mở đầu cho câu chuyện này là cô nàng châu chấu hồng quý hiếm được tìm thấy ở vùng quê Lincolnshire. Châu chấu khoác lên mình chiếc áo hồng sậm độc lạ, phủ toàn thân cùng đôi mắt lồi khác to, đặc biệt. Theo các chuyên gia nhận định, châu chấu hồng này là kết quả của việc đột biến di truyền, tương tự như các loài động vật bị bạch tạng khác.

Tôm hùm màu xanh ngọc

Con tôm này có thể bị đột biến protein màu sắc di truyền nên mới có màu sắc kỳ lạ đến như vậy

Một ngư dân hoạt động ngoài khơi biển Devon bất ngờ bắt được một con tôm hùm có màu xanh sáng rất đặc biệt. Nhiều người cho rằng, con tôm này có thể bị đột biến protein màu sắc di truyền nên mới có màu sắc kỳ lạ đến như vậy. Cũng theo ngư dân, nó là một con tôm hùm đem lại rất nhiều sự may mắn. Vậy nên không ai muốn ăn nó.

Cua Halloween

Màu sắc của chú cua Haloween trông thật bắt mắt

Một chú cua bất ngờ trở thành “diễn viên chính” trong mùa Haloween với lớp vỏ màu cam đen đặc thù trông rất ngộ nghĩnh.

Ong màu xanh đen

Chú ong chơi hẳn tông màu không giống ai này tạo ra sự khác biệt khá độc đáo

Khác với những chú ong thường thấy khoác lên mình chiếc áo màu đen, sọc vàng thì chú ong này lại có xu hướng thời trang ngược lại, sọc đen – xanh.

Cá heo hồng

Chú cá heo này mắc bệnh bạch tạng, mắt đỏ và gân máu đỏ thể hiện rõ dưới lớp da

Chịu tác động rõ rệt, nặng nề nhất từ đột biến di truyền, chú cá heo này mắc bệnh bạch tạng, mắt đỏ và gân máu đỏ thể hiện rõ dưới lớp da.

Rắn bạc

Một con rắn bạc duy nhất trên thế giới được tìm thấy trên một hòn đảo xa xôi ở Bahamas

Một con rắn bạc duy nhất trên thế giới được tìm thấy trên một hòn đảo xa xôi ở Bahamas vào đầu năm nay.

Nhện công

Nhện công thường nâng cái bụng của mình lên để khoe mẽ khi tán tỉnh bạn tình hoặc đe dọa các con đực khác.

Nhện công là một loài nhện nhảy, thường sống trên mặt đất hoặc trong các bụi cây thấp ở Australia. Mỗi con sở hữu một cái bụng sặc sỡ đầy màu sắc và chúng thường nâng lên khoe mẽ khi tán tỉnh bạn tình hoặc đe dọa các con đực khác.

Bạch tuộc vòng sáng xanh

Bạch tuộc vòng sáng này sở hữu một ngoại hình cực kỳ ảo ảnh, đáng sợ, bao gồm nhiều vòng sáng xanh xuất hiện trên khắp cơ thể

Không chỉ là loài bạch tuộc nguy hiểm nhất đại dương với cơ chế phóng nọc độc giết chết con mồi và kẻ thù trong tích tắc, bạch tuộc vòng sáng này sở hữu một ngoại hình cực kỳ ảo ảnh, đáng sợ, bao gồm nhiều vòng sáng xanh xuất hiện trên khắp cơ thể.

Thứ Tư, 31/08/2016 12:04
52 👨 549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật