Nếu người đàn ông của bạn có 7 đặc điểm này thì bạn hãy yên tâm gửi gắm cả cuộc đời

Kết hôn là việc trọng đại cả đời của một con người, ai cũng mong muốn chung sống cùng người mình yêu và hạnh phúc đến suốt quãng đời còn lại. Từ tình yêu đến hôn nhân là một quãng đời dài, khi yêu bạn có thể dễ dàng chấm dứt, bởi đã hết tình cảm với họ. Còn đối với hôn nhân thì đâu có thể dễ dàng nói buông bỏ là xong. Tuổi trẻ của ai cũng đáng quý, nhưng với một người con gái thì tuổi thanh xuân nên đáng được trân trọng hơn cả.

Bởi chúng ta làm sao quay ngược lại được thời gian để trở về thời thanh xuân tươi đẹp đấy, và thời gian cũng không bao giờ chờ đợi một ai. Vậy nên, chọn một đối tượng để kết hôn là vô cùng quan trọng. Vì thế, nếu người đàn ông của bạn có những đặc điểm này thì hãy gửi gắm cuộc đời mình cho anh ta, dù anh ấy có nghèo. Chắn chắn người đàn ông này sẽ là sự lựa chọn chính xác, giúp bạn loại bỏ bớt được nhiều điều muộn phiền trong cuộc sống.

1. Anh ta sẵn sàng vì bạn mà từ chối các mối quan hệ nam nữ không rõ ràng

Anh ta sẵn sàng vì bạn mà từ chối các mỗi quan hệ nam nữ không rõ ràng

Một người đàn ông như vậy thì bạn còn mong đợi gì nữa, đây là người đàn ông mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng anh ta, dù hai người không ở cạnh nhau. Tất nhiên trong một vài trường hợp bất đắc dĩ thì anh ta cũng cần bảo vệ người phụ nữ khác như họ bị ngã xe, ức hiếp... Nếu anh ta làm ngơ vì sợ bạn gái ghen thì quả thật là...

Đàn ông sinh ra là để bảo vệ những người phụ nữ yếu đuối bị kẻ xấu bắt nạt, thế nhưng không vì thế mà anh ta có thể bảo vệ tất cả những người phụ nữ không rõ ràng.

2. Biết rõ về con người bạn, nhưng không hề chê bai hay có ý định rời xa bạn

Biết rõ về con người bạn

Anh ấy thấy bạn lúc tức giận và cũng thấy lúc bạn dịu dàng; thấy bạn lúc mạnh mẽ và cả lúc yếu đuối; thấy cả lúc bạn trang điểm thật xinh đẹp và cũng thấy cả lúc bạn tóc tai bù xù, thấy những thói quen xấu của bạn... Sau tất cả anh vẫn vui vẻ ôm bạn vào lòng, bảo vệ bạn bởi trong mắt người con trai đó, họ luôn thấy bạn là người xinh đẹp nhất dù trong hoàn cảnh nào.

Có được một người con trai như vậy, bạn nên trân trọng, bởi không dễ tìm đâu ra được một người mà tốt như vậy. Điều mà hai bạn nên cùng nhau làm lúc này, đó là giữ ngọn lửa tình yêu nồng cháy.

3. Gặp phải khó khăn, trắc trở, anh ấy luôn đứng ra che chắn, bảo vệ bạn

Gặp phải khó khăn, trắc trở, anh ấy luôn đứng ra che chắn, bảo vệ bạn

Chỉ có những người đàn ông yêu bạn thực sự mới dám can đảm đứng ra để bảo vệ bạn trước những nguy hiểm. Còn với nhiều kẻ hèn nhát thì nếu thấy bạn gái rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, không những không dám đứng ra bảo vệ mà còn bỏ dép chạy trước để bảo toàn tính mạng cho mình và cắt đứt mọi liên lạc với bạn gái. Những loại người như vậy không đáng để bạn gửi gắm cuộc đời. Nếu bạn trai là người luôn đứng ra bảo vệ bạn thì đừng suy nghĩ gì nữa, hãy cùng anh ấy tiến vào lễ đường thôi.

4. Yêu thích ưu điểm của bạn, bao dung khuyết điểm của bạn, dẫn dắt bạn đi đúng hướng

Yêu thích ưu điểm của bạn, bao dung khuyết điểm của bạn

Một người đàn ông lý tưởng để bạn kết hôn sẽ là người yêu thích và bị thu hút bởi những ưu điểm của bạn, và luôn bao dung với những khuyết điểm của bạn, dẫn dắt bạn đi đúng hướng để cả hai có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Hạnh phúc không đơn giản là hai người có một tình yêu đẹp mà quan trọng hơn là cả hai cùng nhau giúp đối phương tiến bộ, cố gắng cho tương lai phía trước.

5. Anh ấy sẽ làm cùng bạn những việc mà anh ấy vốn không muốn làm

Anh ấy sẽ làm cùng bạn những việc mà anh ấy vốn không muốn làm

Người ta thường nói, trong tình yêu nên giữ các thói quen cuộc sống hàng ngày, đừng vì nó mà thay đổi, thế nhưng bản chất của tình yêu là thứ cần sự hy sinh. Bạn cùng anh ấy chơi game, anh ấy cùng bạn đi mua sắm, đó chính là chúng ta đang cố gắng vì đối phương mà làm những việc mình không thích. Làm vậy cũng là cách giúp cho chúng ta hiểu hơn về cuộc sống của đối phương, cùng nhau hòa nhập vào cuộc sống đôi bên, hòa hợp về tư tưởng và cảm xúc.

6. Khi cãi nhau anh ấy luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn

Khi cãi nhau anh ấy luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn

Khi cãi nhau con trai thì cãi lý, con gái thì cãi tình rồi sau đó con trai cho rằng con gái không hiểu lý lẽ, còn con gái lại cho rằng con trai chẳng yêu mình. Cãi nhau là lúc đôi bên bộc lộ rõ nhất bản chất của nhau, nếu như mỗi lần cãi nhau anh ta đều lôi chuyện cũ ra để làm bạn không còn gì để nói, rồi cãi nhau xong không bao giờ chủ động xin lỗi làm hòa thì anh ta không thể nào là người đem lại cho bạn cảm giác yên tâm hay là chỗ dựa cho bạn như bạn mong muốn được. Vậy nên, hãy xem xét kỹ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với một người đàn ông nào đó. Đừng vì quá yêu mà mù quáng, ân hận sau này.

7. Người đàn ông biết cảm ơn bạn

Người đàn ông biết cảm ơn bạn

Anh ta biết cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn làm cho anh ta, không coi đó là điều hiển nhiên. Anh ta không hề nghĩ rằng nấu cơm giặt giũ là việc của bạn, không nghĩ rằng việc sinh con là chuyện nhỏ, không cho rằng việc chăm sóc nuôi dạy con là việc dễ dàng mà anh ấy biết thương bạn, hiểu những khó khăn vất vả của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Ba, 28/11/2017 17:02
53 👨 6.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo