Nếu bạn muốn sống và làm việc khoa học hơn, hãy sử dụng ứng dụng này trên Android

Có hàng loạt các ứng dụng trên điện thoại giúp bạn theo dõi các thói quen hàng ngày của mình. Các ứng dụng này giúp bạn ghi lại những gì đã làm như những công việc bạn cố gắng hoàn thành mỗi ngày, cách giảm stress hay cách giúp ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng không hiệu quả với tất cả người dùng. Nếu bạn mất tập trung và không kịp ghi chép các thông tin trên ứng dụng, chúng sẽ không còn hữu ích nữa.

Những ai thuộc kiểu người hay quên thì nên xem xét ứng dụng Fabulous trên Android, nó cũng sẽ sớm xuất hiện trên iOS. Thay vì bắt người dùng liệt kê một loạt các kế hoạch trong tuần, Fabulous giúp bạn tiếp cận khoa học, lên dây lại tinh thần và tự truyền cảm hứng cho bản thân để hoàn thành tốt các mục tiêu. Bằng cách tiếp cận toàn diện, Fabulous trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp thay vì chỉ giúp bạn theo dõi những gì mình làm hàng ngày.

Ứng dụng này tập trung vào các mục tiêu sức khỏe như các nhắc nhở giúp người dùng nhiều năng lượng hơn, ngủ ngon hơn, độ tập trung cao hơn và giảm cân. Nó bắt đầu bằng cách tạo ra thói quen buổi sáng giúp bạn thành công. Sau đó, khi quan sát các thói quen của bạn, Fabulous sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn đạt được mục tiêu. Ví dụ, nếu bạn muốn có giấc ngủ ngon hơn, Fabulous sẽ cho bạn biết thời điểm tắt các thiết bị kĩ thuật số trước khi đi ngủ.

Nếu bạn đang tập trung vào một mục tiêu cụ thể, Fabulous cũng có các bài tập nhanh để boost tinh thần bạn suốt cả ngày. Các phương pháp tập thể dục hiệu quả sẽ giúp bạn có cuộc sống lành mạnh hơn. Các phương pháp và nghiên cứu được sáng lập trên cơ sở khoa học là một điểm cộng nữa cho ứng dụng này. Ngoài chức năng tuyệt vời mà Fabulous mang lại, nó còn được thiết kế với giao diện hút mắt người dùng. Ứng dụng tự hào nhận được 4,6/ 5 sao trung bình từ hơn 140.000 bài đánh giá.

Hãy thử dùng ứng dụng và xem liệu nó có thể giúp bạn xây dựng lại thói quen sống của mình hay không? Nếu việc theo dõi thói quen vẫn chưa đủ, cách thức Fabulous nhắc nhở các hoạt động hàng ngày có lẽ sẽ khiến bạn không do dự mà nhấp chuột tải về. Để biết thêm thông tin, hãy kiểm tra các tự động theo dõi sức khỏe để có cuộc sống lành mạnh hơn.

Bạn đã từng dùng Fabulous hay một ứng dụng tương tự để xây dựng lại thói quen của mình chưa. Hãy cho chúng tôi biết những hoạt động nhỏ giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh nhé!

Thứ Sáu, 26/05/2017 14:12
3,73 👨 1.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng