Nếu bạn là người hạnh phúc và thành công, đừng bao giờ nói 10 câu này!

10 điều mà những người thành công và hạnh phúc chẳng bao giờ nói ra

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng thái độ sống có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cách nghĩ của bản thân về thế giới này hay không? Có một cách rất hay để bắt đầu hành trình đạt được những bước tiến dài trong cuộc sống cũng như tiến đến gần hơn mục tiêu mà bản thân bạn đã đặt ra, đó là hãy suy nghĩ tích cực hơn về mọi thứ xung quanh chúng ta.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều mà những người thành công và hạnh phúc sẽ chẳng bao giờ nói ra dưới đây nhé!

1. "Tôi không thể làm được điều đó."

Tôi không thể làm được điều đó

Suy nghĩ rằng bản thân không thể làm được điều mình mong muốn chưa bao giờ xuất hiện trong đầu những người hạnh phúc và thành công. Bạn nên tìm cách biến giấc mơ hay mục tiêu của bản thân trở thành hiện thực. Nếu có niềm tin, bạn có thể sẽ đạt được ước muốn của mình.

2. "Tôi không kiểm soát được việc tôi đang làm."

Tôi không kiểm soát được việc tôi đang làm

Nhiều người cảm thấy bản thân họ không có khả năng đạt được mục tiêu đã đề ra và thường cho rằng mục tiêu đó nằm ngoài khả năng của họ bởi quyền phán quyết khả năng thành công của họ phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ như vậy. Bạn nên làm những gì cần phải là để bản thân luôn cảm thấy rằng hơn ai khác bạn đang làm chủ vận mệnh của chính mình.

3. "Sau này có thời gian tôi sẽ đạt được mục tiêu đó."

Sau này có thời gian tôi sẽ đạt được mục tiêu đó

Nhiều người cho rằng họ có thể gạt ước mơ hay mục tiêu của họ sang một bên và nghĩ rằng sau này mình sẽ quay trở lại thực hiện nó. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng sau này bạn sẽ có thời gian dành cho nó. Trước khi biết được sau này bạn có thời gian hay không thì cuộc sống này sẽ thay đổi nhanh chóng trước mắt bạn và có thể bạn sẽ phải tiếc nuối rằng tại sao trước đây mình không phấn đấu thực hiện ước mơ của mình.

Không có khoảnh khắc nào để bắt tay vào làm nó tốt hơn bây giờ.

Xem thêm: Làm giàu không khó nhờ 10 bí quyết đơn giản này!

4. "Tôi sợ thất bại."

Tôi sợ thất bại

Nếu bạn chưa bao giờ cố gắng đạt được mục tiêu vì sợ gặp phải thất bại thì bạn đã thất bại rồi đó. Sự thất bại có thể tồn tại đâu đó trong đầu bạn, nhưng nó tuyệt đối không cản trở việc bạn cố gắng nỗ lực thực hiện mục tiêu của mình.

5. "Tôi không thấy điểm dừng."

Tôi không thấy điểm dừng

Nếu bạn đã và đang cố gắng làm việc hết mình để đạt được mục tiêu, đôi khi sẽ có lúc trong quá trình thực hiện bạn cảm thấy như thể mình đang bị chôn vùi dưới hàng tá công việc. Có thể bạn sẽ cảm thấy mất phương hướng hoặc không có điểm dừng cho đống công việc bừa bộn của mình. Tuy nhiên, những người hạnh phúc và thành công sẽ kiên trì vượt qua những thời khắc khó khăn trong quá trình phấn đấu và làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu.

6. "Đã quá trễ rồi."

Đã quá trễ rồi

Có thể bản thân bạn nghĩ rằng đã quá trễ để bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình bởi tuổi của bạn hay một điều gì khác vừa mới xảy ra trong cuộc đời chẳng hạn. Tuy nhiên, đừng dừng lại chỉ vì e ngại thời khắc lý tưởng để bắt đầu qua đi.

7. "Tôi mệt."

Tôi mệt

Đôi khi để tiến gần đến mục tiêu đề ra, bạn phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình. Nếu mọi thứ trong cuộc sống đều đến một cách dễ dàng, bạn sẽ không cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đạt được ước mơ của mình, bởi điều gì đạt được một cách dễ dàng khiến ta chẳng cần phải đặt ra mục tiêu để giành lấy nó.

Xem thêm: Top 20 câu nói truyền cảm hứng hay nhất từ những nhà sáng lập hàng đầu thế giới

8. "Tôi không muốn làm việc nhiều hơn."

Tôi không muốn làm việc nhiều hơn

Nếu muốn đạt được mục tiêu, luôn cảm thấy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, bạn sẽ phải cố gắng làm nhiều việc hơn so với người khác. Nếu mọi mục tiêu đề ra đều dễ dàng đạt được và bạn không cần phải quần quật chịu khó làm việc, thì chắc hẳn đó không được gọi là mục tiêu. Để có được thứ bản thân muốn trong cuộc sống này, chắc chắn bạn phải làm việc nhiều hơn và chăm chỉ hơn.

9. "Không có ai giúp đỡ tôi cả."

Không có ai giúp đỡ tôi cả

Người thành công trong công việc và có được niềm vui trong cuộc sống sẽ không chờ đợi người khác đến để giúp mình đạt được ước mơ. Thay vào đó, họ sẽ bắt tay vào tự mình làm hoặc biết cách tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người đáng tin cậy.

10. "Tôi không biết phải làm thế nào."

Tôi không biết phải làm thế nào

Khi bắt tay vào việc đặt ra mục tiêu cho bản thân, có đôi khi bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Bạn sẽ cảm thấy hoảng sợ vì hoang mang giữa hàng tá suy nghĩ và ý tưởng. Tuy nhiên, không thể để sự hỗn loạn ở bước đầu tiên ngăn cản bạn bước về phía trước được. Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết và thực tế về cách thức hiện thực hóa ước mơ của mình.

Bạn có biết còn điều gì mà những người thành công và lạc quan, vui vẻ không bao giờ nói ra không? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ở phần bình luận dưới đây nhé.

Xem thêm: Nếu nghĩ chăm chỉ là yếu tố thiết yếu để có được thành công thì bạn đã nhầm!

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 22/07/2017 11:46
55 👨 3.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống