Netflix trên Android tự động tải xuống các tập mới chương trình yêu thích của bạn

Trong một vài năm gần đây, chúng ta đã có thể tải xuống phim và chương trình truyền hình từ Netflix trên Windows 10, máy tính bảng Amazon Fire, cũng như thiết bị iOS và Android. Đó là một tùy chọn rất hữu ích để tải nội dung xuống thiết bị của bạn bằng Wi-Fi, trước khi bạn tới một nơi nào đó không có Internet hoặc nếu bạn đang sử dụng kết nối dữ liệu bị hạn chế. Nhưng hiện tại, Netflix đang mang đến một tính năng hữu ích hơn trên thiết bị Android.

Tính năng tải xuống thông minh của Netflix trên thiết bị Android

Netflix đã giới thiệu một tính năng mới có tên là "Smart Downloads" - tải xuống thông minh, dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Tính năng mới sẽ tự động xóa các tập được tải xuống mà bạn đã xem, và sau đó thay thế chúng bằng tập mới tiếp theo trong sê-ri. Nó sẽ chỉ tải xuống các tập mới khi bạn kết nối với Wi-Fi để tiết kiệm việc sử dụng dữ liệu và giúp tối đa hóa dung lượng lưu trữ.

Smart Downloads

Tính năng mới được công bố trong tuần này. “Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu Smart Downloads. Bây giờ, khi bạn xem xong một tập đã tải xuống, Smart Downloads sẽ xóa nó và sau đó tự động tải xuống tập tiếp theo. Như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã làm được việc này.”, theo ông Cameron Johnson, giám đốc điều hành Netflix. Vì vậy, ví dụ nếu bạn tải xuống các tập từ 1 đến 4 của sê-ri Netflix Original Luke Cage, khi bạn xem xong tập 1, Netflix sẽ xóa tập đó và tự động tải xuống tập 5.

Cách tắt tính năng Smart Downloads trên Netflix

Tính năng này được bật theo mặc định, nhưng nếu bạn muốn giữ các tập cũ trên thiết bị của mình để bạn có thể xem lại chúng, bạn có thể tắt tính năng Smart Downloads. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, khởi chạy Netflix và nhấn vào nút Downloads. Ở đầu màn hình, bạn sẽ thấy thông báo cho biết tính năng Smart Downloads đang được bật - nhấn vào đó. Trên trang tiếp theo, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết Smart Downloads là gì, cũng như cách thức hoạt động của tính năng này, và bạn chỉ cần tắt nó đi.

Tắt Smart Downloads

Trước đây, nếu bạn tải xuống quá nhiều tập, Netflix sẽ hiển thị lỗi và không cho phép bạn tải xuống thêm nữa cho đến khi bạn xóa một số chương trình trước đó. Vì vậy, nếu bạn muốn xem liên tục các chương trình trên Netflix, bạn sẽ thấy tính năng mới này hữu ích. Tuy nhiên, cũng thật tuyệt nếu biết rằng bạn có thể tắt nó khi nào bạn muốn. Netflix vẫn chưa tiết lộ khi nào tính năng này sẽ xuất hiện trên iOS hoặc bất kỳ nền tảng nào khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/07/2018 18:55
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo