Netflix Games chính thức ra mắt trên toàn cầu

Sau thời gian ngắn thử nghiệm giới hạn tại Tây Ban Nha, Ý và Ba Lan, dịch vụ chơi game trên nền tảng Android của Netflix - Netflix Games - đã chính thức được phát hành cho người dùng trên toàn cầu.

Mục tiêu của Netflix trong dự án đầy tham vọng này là mang đến cho cộng đồng người chơi game trên smartphone, vốn đang ngày càng lớn mạnh, một nền tảng chung đồng nhất, giúp họ khám phá những trải nghiệm phong phú hơn xung quanh các tựa game yêu thích.

Yêu cầu duy nhất đối với những người muốn tham gia Netflix Games là họ cũng sẽ phải sở hữu tài khoản thuê bao Netflix. Nhưng đổi lại sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như trải nghiệm chơi game không có quảng cáo, không có phí bổ sung và không phải mua vật phẩm trong ứng dụng…

Netflix Games

Hiện tại, thuê bao Netflix sử dụng Android trên toàn cầu hiện đã có thể trải nghiệm Netflix Games, với 5 trò chơi đang được hỗ trợ bao gồm:

  1. Stranger Things: 1984
  2. Stranger Things 3: The Game
  3. Shooting Hoops
  4. Card Blast
  5. Teeter Up

Người dùng chỉ càn tải các tựa game này về từ Google Play Store, sau đó yêu cầu đăng ký tài khoản Netflix là đã có thể chơi được ngay. Số lượng game được hỗ trợ hiện vẫn còn tương đối hạn chế, nhưng sẽ được bổ sung dần theo thời gian. Ngoài ra, tương tự như dịch vụ phát trực tuyến trên Netflix, người dùng có thể sử dụng cùng một tài khoản trên nhiều thiết bị di động khác nhau khá tiện lợi.

Trong tương lai, Netflix sẽ phát hành các trò chơi của mình ngay trong ứng dụng chính. Khi truy cập vào ứng dụng Netflix trên Android, người dùng sẽ thấy một tab chuyên dụng bao gồm tất cả các trò chơi khả dụng.

Netflix Games cũng sẽ đến với cộng đồng người dùng hệ sinh thái Apple trong thời gian tới, nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Bảy, 13/11/2021 23:24
4,73 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ