Netflix 6.97.752.0

Netflix
Miễn phí 05/02/2021 0-100

Netflix là gì?

Ứng dụng Netflix được tải xuống miễn phí và cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng. Cùng với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng cho phép người dùng gửi lệnh thoại để tìm tiêu đề, thay đổi cài đặt tài khoản và ghim một cửa sổ nhỏ để thực hiện đa nhiệm.

Mặc dù ứng dụng được tải xuống miễn phí, nhưng bạn vẫn cần đăng ký gói để truy cập các tùy chọn giải trí khác nhau. Ngoài ra, bản tải xuống Netflix không giới hạn ở Windows và có sẵn để tải xuống trên các thiết bị Android, iOS và macOS.

Những tính năng của Netflix

Một dịch vụ phát trực tuyến phổ biến

Netflix được coi là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để phát trực tuyến phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu. Nhà cung cấp dịch vụ media cũng đã tham gia vào lĩnh vực cung cấp nội dung mới dưới biểu ngữ “Netflix Originals”. Vì những bộ phim, loạt phim nhỏ và chương trình Netflix này không có sẵn ở mọi nơi khác nên chúng đã góp phần đáng kể vào sự phổ biến của dịch vụ phát trực tuyến này.

Bằng cách tạo một ứng dụng Windows tích hợp, Netflix đã giúp người dùng thưởng thức các bộ phim và loạt phim yêu thích của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Ứng dụng không chỉ cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên lịch sử xem mà còn đi kèm với các tính năng khác nhau không có trên phiên bản trình duyệt.

Tuy nhiên, ứng dụng giải trí, giống như ứng dụng web của Netflix, không miễn phí và yêu cầu đăng ký.

Giao diện quen thuộc

Bản tải xuống Netflix dành cho Windows có cùng nền tối, văn bản màu trắng và hình thu nhỏ lớn. Màn hình chính của ứng dụng hiển thị danh sách nội dung bạn hiện đang xem, đã xem hoặc đã thêm vào danh sách của mình. Theo sau ba là các đề xuất khác nhau mà Netflix đã cá nhân hóa dựa trên lịch sử xem của bạn. Các tùy chọn khác có trên trang là danh mục, thanh tìm kiếm, cài đặt tài khoản và cấu hình.

Nếu đã sử dụng Netflix trước đây, bạn sẽ thấy ứng dụng này vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, điều làm cho ứng dụng này đáng tải xuống là các tính năng đã được bao gồm. Netflix dành cho Windows cung cấp độ phân giải và tỷ lệ tốt hơn để giao diện được tối ưu hóa theo kích thước màn hình thiết bị. Nó cũng phản hồi nhanh hơn rất nhiều và có thể được ghim dưới dạng một cửa sổ nhỏ trong khi bạn tiếp tục làm việc với những tác vụ khác.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển ứng dụng desktop tích hợp bằng cử chỉ trên bàn di chuột hoặc thông qua các chức năng cảm ứng. Bất kể nguồn đầu vào của bạn là gì, Netflix sẽ tự động cấu hình chính nó để cho phép bạn dễ dàng điều hướng giao diện.

Cuối cùng, ứng dụng hỗ trợ Cortana, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng lệnh thoại để tìm kiếm, phát và tạm dừng các chương trình và phim bất cứ lúc nào!

Netflix được coi là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để phát trực tuyến phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu
Netflix được coi là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để phát trực tuyến phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu

Cung cấp nhiều lựa chọn nội dung

Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập Netflix, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều tùy chọn giải trí, được tách biệt thành nhiều thể loại và danh mục khác nhau.

Khi di chuột qua hình thu nhỏ, bạn có thể xem đoạn video, đọc tóm tắt và nhận các thông tin khác như năm sản xuất, xếp hạng, dàn diễn viên, v.v... Bạn thậm chí có thể khám phá nội dung mới bằng cách khám phá các danh mục được chọn lọc thủ công như Phim kinh dị, Phim hài, Kinh điển, v.v...

Hỗ trợ chức năng đa nhiệm

Không giống như phiên bản web, ứng dụng Windows cho phép người dùng xem các chương trình trong khi làm việc trên các ứng dụng khác! Đó là một tính năng tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn muốn xem các chương trình mà không làm giảm năng suất làm việc.

Tất cả những gì bạn cần làm là ghim Netflix ở bên phải hoặc bên trái của màn hình và tiếp tục xem mọi thứ trên một cửa sổ nhỏ hơn. Việc chuyển về chế độ toàn màn hình cũng đơn giản và liền mạch.

Nếu quan tâm đến chủ đề này, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết: Cách thiết lập Netflix xem phim chất lượng cao5 website công cụ giúp tìm phim hay trên Netflix.

Giúp dễ dàng tìm kiếm và phát

Mặc dù Netflix cung cấp một số danh sách và danh mục để người dùng khám phá, nhưng đôi khi bạn biết chính xác những gì mình muốn xem.

Khi điều đó xảy ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng hộp tìm kiếm để nhập yêu cầu của mình và Netflix sẽ bắt đầu đề xuất các tùy chọn ngay lập tức.

Trong trường hợp không thể tìm thấy một tùy chọn, bạn sẽ nhận được danh sách các tùy chọn tương tự để khám phá. Vì ứng dụng Windows cung cấp tích hợp Cortana, bạn thậm chí có thể sử dụng lệnh thoại để tìm chương trình mong muốn.

Cho phép tải xuống nhiều chương trình

Khi tải xuống ứng dụng Netflix trên PC hoặc máy tính bảng chạy Windows của mình, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào nội dung, ngay cả khi không có kết nối Internet. Ứng dụng này cho phép bạn tải xuống tối đa 100 chương trình hoặc phim trên một hoặc nhiều thiết bị. Ứng dụng thậm chí còn hỏi bạn xem bạn có muốn tải xuống các video còn lại trong một sê-ri để xem sau không!

Tùy chọn để tùy chỉnh phụ đề

Với phiên bản Netflix mới nhất dành cho Windows, bạn không còn phải thỏa hiệp với sự xuất hiện của phụ đề. Để tùy chỉnh phụ đề, bạn phải đăng nhập Netflix trên trình duyệt web, truy cập Account Settings và nhấp vào Subtitle Appearance. Sau khi bạn thực hiện và lưu tất cả các thay đổi, các tùy chọn mới sẽ xuất hiện trên ứng dụng Windows.

Chất lượng âm thanh và phát trực tuyến cao cấp

Một trong những khía cạnh tốt nhất của ứng dụng Netflix trên desktop là các tùy chọn chất lượng âm thanh và độ phân giải của nó.

Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể stream video ở độ phân giải lên đến 4K hoặc nghe âm thanh vòm Dolby 5.1. Tuy nhiên, hai tính năng này khác nhau tùy theo khả năng của thiết bị và có thể không khả dụng trên tất cả các tựa game hiện có.

Cung cấp nhiều chức năng bổ sung khác nhau

Khi bắt đầu sử dụng ứng dụng Netflix trên thiết bị Windows, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi đối với tài khoản và profile của mình. Chương trình cho phép bạn hủy hoặc cập nhật gói đăng ký của mình, đặt mã PIN kiểm soát cho phụ huynh, đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị và khám phá hoạt động xem của tất cả các profile đang hoạt động.

Tất cả các chức năng này đều có sẵn cho bạn, với điều kiện bạn là người sử dụng tài khoản chính.

Ưu điểm

  • Tùy chọn sử dụng lệnh thoại
  • Cung cấp các tính năng bổ sung
  • Cung cấp một thư viện nội dung

Nhược điểm

  • Giao diện quá quen thuộc
57 👨 738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online