Netbook Lenovo IdeaPad S10-2 có khả năng kết nối 3G

Chỉ nặng hơn 900 g và mỏng dưới 2,5 cm, laptop mini này được thiết kế với lớp vỏ có hoa văn hiện đại và 4 màu lựa chọn gồm xám, hồng, trắng và đen.

Máy sử dụng công nghệ vi xử lý Atom mới nhất của Intel, màn hình LED 10.1 inch, ổ cứng dung lượng rất lớn, âm thanh chất lượng cao với công nghệ Dolby headphone (tai nghe âm thanh nổi).

Bàn phím của netbook này to gần bằng 90% kích cỡ keyboard chuẩn, cho phép người dùng gõ chính xác hơn, gần như trên một laptop đầy đủ tính năng quen thuộc. Máy cũng có 2 nút shift kích thước như nhau được bố trí cân đối 2 bên bàn phím, touchpad được thiết kế rộng hơn để tạo cảm giác thoải mái, 3 cổng USB tăng kết nối ngoại vi, một đầu đọc thẻ 4-trong-1. Thời lượng pin lên tới 6 tiếng và được hỗ trợ thêm bằng phần mềm quản lý, giúp tiết kiệm pin hơn 30% so với trước.

Nếu muốn có tính năng "theo yêu cầu" (on demand), netbook này cho phép lựa chọn những ứng dụng ưa thích với tính năng QuickStart của Lenovo. Theo đó, người dùng có thể nghe nhạc, xem ảnh, gửi tin nhắn tức thì hoặc thậm chí thực hiện cuộc gọi qua Skype mà không cần khởi động hệ điều hành của máy. IdeaPad S10-2 còn hỗ trợ tính năng Lenovo Social với một cú nhấp chuột, đây là trang web được thiết kế nhằm giúp kết nối vào mạng xã hội nhanh chóng và dễ dàng.

IdeaPad S10-2 tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace mới nhất, giúp đăng nhập vào máy bằng khuôn mặt người dùng, thay cho chuỗi mật khẩu gõ tay. Webcam cho phép ghi lại tin nhắn video hoặc thực hiện cuộc gọi qua web.

Với bộ OneKey Rescue System của Lenovo, người dùng có thể thực hiện một vài thao tác đơn giản để khôi phục dữ liệu trong trường hợp bị lỗi hoặc hỏng. Công cụ này cũng có thể được thiết lập để quét virus trước khi vào hệ điều hành chính, nhằm phục hồi các file bị hỏng, đồng thời cho phép sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Netbook IdeaPad S10-2 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 6 này với giá khởi điểm là 355 USD.

Thứ Tư, 27/05/2009 09:11
31 👨 803
0 Bình luận
Sắp xếp theo