Nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?

Với khả năng chế biến sữa đậu nành và nhiều loại đồ uống khác một cách nhanh chóng, thuận tiện, máy làm sữa đậu nành được nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng. Vậy máy làm sữa đậu nành loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những sản phẩm dưới đây chính là gợi ý dành mà chúng tôi dành cho bạn.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7326 (1.2L)

Máy nấu sữa đậu nành Bluestone SMB-7326 sở hữu dung tích 1,2 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Ngoài làm sữa đậu nành, thiết bị còn có thể chế biến được ngô, sữa bột gạo, súp, sinh tố, sữa đậu xanh. Máy được thiết kế hiện đại với 6 chức năng cài đặt tự động thông minh: tự động chống tràn, chức năng ngắt điện an toàn, tự động giảm áp, tự động ngưng vận hành khi khi máy không có nước, tự động ngưng vận hành khi nhiệt độ cao, ngăn nước vào động cơ.

Phần nắp có thể tháo rời với thân. Ngoài quai cầm phía trên nắp, máy xay đậu nành Bluestone SMB-7326 còn có thêm một tay cầm bên hông, giúp người dùng có thể di chuyển máy hoặc rót sữa một cách dễ dàng. Thân máy gồm hai lớp. Lớp ngoài bằng nhựa cách nhiệt cao cấp, độ bền cao. Lớp bên trong làm bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lưỡi dao inox 304 siêu bền, sắc bén, có thể xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Giá bán tham khảo: 949.000đ.

Máy nấu sữa đậu nành Bluestone SMB-7326

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7326 (1.2L)

Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3

Máy nấu sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với dung tích 1.3 lít. Thiết bị có bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiện đại với 8 chức năng (4 chế độ đun nóng, 4 chế độ lạnh không cần đun) cho phép người dùng làm nhiều loại đồ uống, món ăn khác nhau như sữa đậu nành, sữa gạo, sữa hạt ngũ cốc, nấu cháo, nước ép, xay sinh tố, xay hạt macca, hạt điều, hạnh nhân… Máy xay đậu nành Joyoung DJ13C-Q3 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.000W, rút ngắn thời gian làm sữa đậu nành xuống chỉ còn 20 - 25 phút.

Trục xay và dao xay bằng inox 304 luôn sáng bóng, không gỉ sét và sắc bén. Dao xay được trang bị thêm đầu chụp giúp sữa đậu nành mịn hơn. Một số tính năng thông minh khác của máy như chức năng cảm biến nhiệt vỏ bình, chức năng chống trào, cảnh báo khi trong bình không có nước, tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn sau khi hoàn tất hoạt động. Giá bán tham khảo: 2.050.000đ.

Máy nấu sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3

Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3

Máy làm sữa đậu nành JOYOUNG DJ12C-A903SG

Máy xay sữa đậu nành JOYOUNG DJ12C-A903SG sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với gam màu tím. Bên trong máy được làm bằng inox không gỉ, rất bền và an toàn với sức khỏe người dùng. Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000W, máy có khả năng xay nhanh chóng, mang đến cho bạn những ly sữa đậu nành thơm ngon chỉ trong khoảng 20 - 25 phút. Dung tích bình chứa 1.2 lít, đủ xay lượng sữa phục vụ gia đình từ 3 - 4 người. Lưỡi dao sắc bén, chuyển động hình xoắn ốc, giúp xay đậu nhuyễn mịn hơn. Không chỉ sữa đậu nành, bạn có thể sử dụng chiếc máy này để làm sữa bắp và nhiều loại ngũ cốc khác hoặc nghiền cháo, nấu súp cho em bé. JOYOUNG DJ12C-A903SG có chức năng cảm biến nhiệt trên vỏ bình và chip điều khiển thông minh. Giá bán tham khảo: 1.085.000đ.

Máy làm sữa đậu nành  JOYOUNG DJ12C-A903SG

Máy làm sữa đậu nành JOYOUNG DJ12C-A903SG

Máy xay đậu nành Tiross TS981

Máy làm sữa đậu nành Tiross TS981 là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể làm được những ly sữa đậu nành ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Tiross TS981 được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng với dung tích 0,8 lít, công suất xay 200W và công suất đun 800W. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt. Các bộ phận bên trong của máy làm bằng thép không gỉ, rất bền, đảm bảo không sinh chất độc hại. Thiết bị có nhiều chức năng tự động thông minh như chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi không có nước hoặc nhiệt độ quá cao, giảm áp lực, ngăn nước vào động cơ,.... Bên cạnh chức năng làm sữa đậu nành, máy có thể dùng để xay nhiều loại đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, bắp, ngũ cốc… Giá bán tham khảo: 1.650.000đ.

Máy làm sữa đậu nành Tiross TS981

Máy xay đậu nành Tiross TS981

Máy làm sữa đậu nành Mishio MK-140 1,4 lít

Máy nấu sữa đậu nành Mishio MK-140 được tích hợp nhiều chức năng tự động thông minh, chẳng hạn làm được đậu nành ngâm, đậu nành khô, nấu cháo, nấu súp, sinh tố, nấu bột, ngũ cốc,... Cấu tạo của máy gồm 2 lớp, bên trong bằng thép không gỉ SUS201, bên ngoài làm bằng nhựa chịu nhiệt PP kháng vỡ. 4 lưỡi dao hình tứ giác làm bằng chất liệu thép không gỉ, bền chắc và được gắn liền với trục động cơ. Mishio MK-140 có bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bộ cảm ứng mức nước giúp bạn xác định tỉ lệ nước phù hợp để có những ly sữa ngon hơn. Ngoài ra máy còn có khả năng chống tràn, giảm áp lực và ngăn không cho nước vào động cơ. Giá bán tham khảo: 990.000đ.

Máy nấu sữa đậu nành Mishio MK-140

Máy làm sữa đậu nành Mishio MK-140

Hi vọng những mẫu máy làm sữa đậu nành mà chúng tôi đã giới thiệu có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn. Ghé thăm META.vn để được đặt mua các loại máy làm sữa đậu nành giá rẻ, chất lượng.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 12/03/2020 09:20
51 👨 974
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa