Nên mua máy chấm công vân tay nào giá rẻ, chất lượng tốt?

Trên thị trường có nhiều loại máy chấm công vân tay khác nhau với giá bán giao động khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu. Bài viết hôm nay của Quangtrimang.com sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ, chất lượng nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Kinh nghiệm mua máy chấm công vân tay giá rẻ

Máy chấm công có nhiều loại, trong đó được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả phải kến đến máy chấm công vân tay. Để mua được loại máy chấm công bằng vân tay giá rẻ, đảm bảo chất lượng, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau đây:

Dung lượng bộ nhớ của máy chấm công: Dung lượng bộ nhớ thể hiện khả năng lưu giữ số lượng dấu vân tay cũng như số lần vào/ ra (IN/ OUT) của nhân viên. Hãy xác định xem số lượng nhân viên của công ty bạn là bao nhiêu rồi dựa vào đó để chọn máy chấm công có dung lượng phù hợp.

Đầu đọc vân tay: Với một chiếc máy chấm công vân tay thì đầu đọc vân tay là bộ phận vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn loại máy chấm công có đầu đọc vân tay cảm biến tốt, có khả năng chống mài mòn và bong tróc.

Tính năng giám sát: Hiện nay, bạn có thể tìm thấy các loại máy chấm công vân tay chỉ có chức năng chấm công và loại kết hợp chấm công với kiểm soát ra vào (chức năng điều chỉnh đóng mở cửa ra vào). Cân nhắc xem một chiếc máy chấm công vân tay đơn thuần hay một chiếc máy chấm công bằng vân tay có thêm tính năng giám sát sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Thương hiệu: Tìm đến những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Một số hãng máy chấm công vân tay tiêu biểu hiện nay phải kể đến Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco, Aikyo, GIGATA, MITA, KOBIO,….

Giá bán: Giá máy chấm công vân tay hiện nay giao động chủ yếu trong khoảng từ 1,5 triệu đồng - 15 triệu đồng. Tất cả chúng ta đều mong muốn mua máy chấm công vân tay giá rẻ nhất nhưng hãy luôn nhớ rằng chất lượng mới là tiêu chí quyết định đầu tiên. Đừng vì ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng bạn nhé!

máy chấm công vân tay giá rẻ

Máy chấm công vân tay

Top 5 máy chấm công vân tay giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Ronald Jack RJ 550A

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A của thương hiệu Ronald Jack có thể quản lý 1.000 dấu vân tay, ghi nhớ 80.000 lần chấm công và cho phép mỗi người khai báo tối đa 10 dấu vân tay. Thiết bị sử dụng phần mềm Wise Eye 2010 giúp doanh nghiệp quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên một cách chính xác. Người dùng có thể lấy dữ liệu chấm công qua máy tính thông qua mạng LAN hoặc dùng USB. Một số tính năng ưu việt khác của máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Ronald Jack RJ 550A như: tích hợp âm thanh và password, không bị mất dữ liệu lưu khi xảy ra mất điện. Giá bán tham khảo: 2.600.000 VND.

Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Ronald Jack RJ 550A

Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Ronald Jack RJ 550A

2. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8

GIGATA T8 cho phép người dùng chấm công bằng vân tay và thẻ, rất thích hợp để sử dụng cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Thiết bị có thể quản lý khoảng 500 dấu vân tay, 500 thẻ cảm ứng và password. Dung lượng bộ nhớ lớn, cho phép máy chấm công ghi nhớ 50.000 lượt IN/ OUT. Tốc độ xử lý của GIGATA T8 cực nhanh, chỉ dưới 1 giây/ 1 lần chấm công. Mỗi nhân viên có thể đăng ký tối đa 10 dấu vân tay và password. Đầu đọc vân tay cảm ứng thế hệ mới có khả năng chống trầy, chống mài mòn cực tốt. Ngoài ra, máy chấm công còn được tích hợp một số tính năng phụ khác như chuông báo giờ vào, ra, tăng cao; đảm bảo an toàn dữ liệu khi mất điện,… Giá bán tham khảo: 2.500.000 VND.

Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8

Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8

3. Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Kobio K14

Máy chấm công vân tay giá rẻ Kobio K14 có khả năng quản lý 500 dấu vân, ghi nhớ 50.000 lượt IN/ OUT. Kobio K14 cho phép mỗi người khai báo 10 dấu vân tay. Thời gian đọc vân tay của máy cực ngắn, chỉ xấp xỉ 1 giây. Đặc biệt, thiết bị này còn có thể hẹn giờ tắt bật máy và bảo toàn dữ liệu khi bị mất điện. Giá bán tham khảo: 2.650.000 VND.

Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Kobio K14

Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Kobio K14

4. Máy chấm công ZKTeco SF400-ID

Máy chấm công bằng vân tay ZKTeco SF400-ID là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp quản lý thời gian ra vào của nhân viên. Thiết bị này có thể lưu trữ khoảng 1500 dấu vân tay, 5000 thẻ cảm ứng và ghi nhớ khoảng 80.000 lần chấm công. Một số tính năng của máy: Cho phép mỗi người khai báo 10 dấu vân tay, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, bảo toàn dữ liệu trong trường hợp bị mất điện, chuông báo xác nhận khi chấm công,… Giá bán tham khảo: 3.550.000 VND.

Máy chấm công bằng vân tay ZKTeco SF400-ID

Máy chấm công bằng vân tay ZKTeco SF400-ID

5. Máy chấm công bằng vân tay giá rẻ Aikyo A2200

Máy chấm công vân tay Aikyo A2200 của thương hiệu Aikyo, Nhật Bản cho phép người dùng chấm công bằng cả dấu vân tay và thẻ cảm ứng. Thiết bị có thể quản lý 2200 dấu vân tay, 2200 thẻ cảm ứng, 2200 mật khẩu và ghi nhớ 160.000 lần IN/ OUT. Các tiện ích được tích hợp trên Aikyo A2200: kết nối với 1 hoặc nhiều máy chấm công, kết nối máy chấm công online từ xa qua internet, tính công theo ca hành chính, tính công cho ca gãy, tính công tăng ca, quản lý nhân viên theo sơ đồ phòng ban, xuất bảng công ra file excel theo nhiều biểu mẫu. Giá bán tham khảo: 3.500.000 VND.

Máy chấm công vân tay Aikyo A2200

Máy chấm công vân tay Aikyo A2200

Hi vọng top 5 máy chấm công vân tay giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ sẽ là những ý tuyệt vời cho bạn. Ghé thăm META.vn để được tư vấn chi tiết và đặt mua các loại máy chấm công chính hãng, chất lượng.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 19/07/2019 11:06
31 👨 1.339
0 Bình luận
Sắp xếp theo