Nên mua dàn âm thanh 5.1 của hãng nào?

Mỗi “dân chơi nhạc thứ thiệt” đều mong muốn sở hữu một dàn âm thanh 5.1 để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình nên mua thiết bị của hãng nào bạn nhé!

Dàn âm thanh 5.1 là gì?

Dàn âm thanh 5.1 là hệ thống thiết bị âm thanh chuyên dùng để phục vụ các hoạt động giải trí như nghe nhạc, xem phim,…. Một dàn 5.1 đầy đủ sẽ bao gồm một đầu đĩa và 6 loa (1 loa siêu trầm, 1 loa trung tâm, 2 loa trước và 2 loa vòm).

  • Loa trung tâm: Có nhiệm vụ phát ra những âm thanh chính như lời thoại nhân vật, lời bài hát
  • Loa trước: Cùng với loa trung tâm tạo ra âm cơ bản và quan trọng nhất
  • Loa vòm: Tạo hiệu ứng âm thanh đi kèm như tiếng reo hò, tiếng vỗ tay,...
  • Loa siêu trầm: Có chức năng phát ra âm bass (âm trầm)

Top 3 hãng sản xuất dàn âm thanh 5.1 tốt nhất

Soundmax

Soundmax là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu tại Việt Nam. Dàn âm thanh 5.1 của Soundmax gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Không những vậy chúng còn chinh phục người sử dụng với hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo, âm bass trầm, mạnh mẽ. Giá bán sản phẩm Soundmax chỉ từ 3.150.000đ.

Loa 5.1 Soundmax

Loa 5.1 Soundmax

Sản phẩm tiêu biểu của Soundmax: Loa 5.1 Soundmax B60

Microlab

Microlab là thương hiệu Trung Quốc, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh và thiết bị ngoại vi máy tính. Dàn âm thanh 5.1 Microlab được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm chân thực, sống động cho người sử dụng. Với kiểu dáng độc đáo, hiện đại, sản phẩm của Microlab có thể đặt ở mọi không gian, từ gia đình, các quán karaoke đến những sân khấu chuyên nghiệp. Giá bán dàn âm thanh 5.1 Microlab chỉ từ 2.790.000đ.

dàn loa âm thanh 5.1 Microlab

Thiết kế độc đáo, sang trọng của dàn loa âm thanh 5.1 Microlab

Dàn âm thanh 5.1 tiêu biểu của Microlab

Logitech

Xuất thân từ Thụy Sĩ, Logitech cũng là cái tên “đáng gờm” trên thị trường dàn âm thanh 5.1. Sản phẩm của Logitech mang tính đột phá từ thiết kế đến chất lượng âm thanh. Bất kể bạn muốn nghe nhạc rock hay những bản nhạc du dương, xem phim bom tấn hay những bộ phim tình cảm lãng mạn thì chất lượng âm thanh phát ra từ dàn loa 5.1 Logitech đều đạt đến chất lượng hoàn hảo. Giá bán của dòng sản phẩm này chỉ từ 2.199.000đ.

Dàn loa âm thanh 5.1 Logitech

Dàn loa 5.1 Logitech với sự phá cách về thiết kế và chất lượng âm thanh nổi bật

Sản phẩm tiêu biểu của Logitech: Loa Logitech Surround Sound Speakers Z506

Soundmax, Logitech và Microlab chính là những hãng sản xuất dàn âm thanh 5.1 đáng để bạn lựa chọn. Liên hệ với META.vn để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: 3 Mẫu loa vi tính 5.1 cho âm thanh nghe cực chất

Thứ Tư, 13/02/2019 15:42
52 👨 1.476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe